Bão số 9: Một người đàn ông ở Đắk Lắk tử vong do bị tấm tôn bay trúng

Một người đang ông đang điều khiển xe máy di chuyển đến khu vực huyện M'Drắk, tỉnh Đăk Lăk thì bất ngờ bị một tấm tôn bay trúng và ngã tử vong.

Ngày 28/10, Công an huyện M'Đrắk (Đắk Lắk) cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến 1 người tử vong trên đường Đông Trường Sơn, đoạn qua xã Krông Jing, theo nguồn tin trên báo Vietnamnet.

Nạn nhân là anh Y Bê Niê (SN 1980, trú buôn Choá, xã Krông Jing, M’Đrắk). Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, do ảnh hưởng của cơn bão số 9, gió mạnh đã hất tấm tôn dùng để che vật liệu xây dựng của nhà dân đang xây bên đường bay ra đường Đông Trường Sơn, đúng lúc ông Y Bê đang chạy xe máy qua. Va chạm mạnh khiến ông Y Bê ngã xuống đường tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Công an huyện M'Drắk (Đăk Lăk) đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Trước đó, theo nguồn tin trên báo Gia Lai, cũng do ảnh hưởng của bão số 9  xảy ra vụ sập tường rào nhà dân khiến 1 người bị thương nặng.

Cụ thể, khoảng 9h20 ngày 28/10, vì mưa to gió lớn nên anh Pyan (SN 1988, trú tại làng Ia Lang, phường Chi Lăng, TP. Pleiku) đã vào trú trong một căn chòi tạm bợ được giăng bạt tại khu vực ngã tư đường Lê Thị Riêng - Nguyễn Viết Xuân (thuộc phường Hội Phú, TP. Pleiku). Khi đang trú mưa tại đây, một phần bức tường của căn nhà phía sau bỗng nhiên đổ sập rơi vào vùng đầu của anh Pyan. Người dân phát hiện đã nhanh chóng đưa anh Pyan đến bệnh viện cấp cứu.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương