Bật mí 5 cách đánh bay mụn đầu đen đơn giản tại nhà

Mụn đầu đen thường xuất hiện rất nhiều ở mũi làm ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình và nhan sắc của bạn.

1. Nước cốt chanh.

Bạn vắt chanh ra bát, sau đó dùng bông thấm nước cốt chanh trong bát rồi thoa lên mụn đầu đen ở mũi trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau ngủ dậy, bạn rửa sạch với nước lạnh. Nước chanh sẽ có tác dụng tẩy tế bảo chết, diệt sạch vi khuẩn và đặc biệt loại bỏ sạch hết mụn đầu đen.

cach-tri-mun-dau-den-o-mui-1

2. Lòng trắng trứng.

Đầu tiên bạn tách lấy phần lòng trắng trứng và để riêng ra một cái bát. Sau đó, bạn dùng vải mềm thấm và thoa lòng trắng trứng lên toàn bộ vùng mũi bị mụn đầu đen. Để nguyên trong 10 phút và sau đó bạn rửa sạch  với nước âm. Cách trị mụn đầu đen bằng cách này thật đơn giản, không chỉ loại bỏ được sạch mụn đầu đen trên mũi mà còn làm cho làn da của bạn mịn màng và trắng sáng hơn.

cach-tri-mun-dau-den-o-mui-3

3. Bột gạo và sữa chua.

Trước tiên bạn cần khoảng 50g – 100g bột gạo mịn. Sau đó trộn thật đều sữa chua và bột gạo với nhau. Tiếp tục thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên vùng mụn đầu đen ở mũi. Thư dãn và giữ nguyên trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Với cách này, bạn thực hiện đều dặn trong vòng 2 tuần, sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời, da bạn sẽ sáng mịn và giảm mụn đầu đen ở mũi trông thấy. Đây là một trong những cách trị mụn đầu đen ở mũi đạt hiệu quả cao và được rất nhiều chị em phụ nữ chia sẻ.

cach-tri-mun-dau-den-o-mui-4

4. Xông hơi với nước nóng.

Chỉ trong 5 ngày, bạn xông hơi với nước nóng trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy mỗi ngày khoảng 5 -10 phút sẽ giúp bạn loại bỏ được sạch mụn đầu đen và không cần lo ngại những đám mụn sẽ quay trở lại. Phương pháp này không chỉ giúp bạn loại bỏ được mụn đầu đen ở mũi mà còn thu nhỏ lỗ chân lông.

com 1

5. Trị mụn đầu đen ở mũi bằng cơm nóng.

Với cách này, bạn lấy cơm nóng và nắm thành từng nắm nhỏ. Sau đó đặt lên mũi và lăn đều lên xung quanh mũi rồi rửa sạch bằng nước. Cuối cùng, bạn thoa thêm lớp nước hoa hồng để làm tăng tác dụng trị mụn đầu đen và làm da đẹp hơn.

com


MỘC MIÊN (t/h)

theo Tin 24h