Bắt tạm giam nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện trong vụ cô gái bị ép quỳ xin lỗi

Bị can Lương Văn Vân là nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện (42 Trần Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh)

Ngày 21/8,  lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 2 tháng với Lăng Văn Vân, trú tại Bồ Lý, Tam Đảo, Vĩnh Phúc để điều tra về tội "làm nhục người khác". Bị can Vân là nhân viên của quán Nhắng nướng Hiền Thiện (42 Trần Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh).

Người này đã có hành vi quay phát trực tiếp quá trình chủ quán nướng quát mắng, chửi bởi nữ khách hàng và bắt cô quỳ xuống xin lỗi. 

  Bị can Lăng Văn Vân tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an cung cấp

Bị can Lăng Văn Vân tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an cung cấp

  Chủ quán bắt nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi vì 'bóc phốt' đồ ăn có sán - Ảnh cắt từ clip.

Chủ quán bắt nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi vì 'bóc phốt' đồ ăn có sán - Ảnh cắt từ clip.

Bị can Vân khai nhận được yêu cầu của chủ quán viết một bản tường trình với nội dung khách hàng có ý đồ xấu với quán nên đăng ảnh nói xấu và yêu cầu khách hàng phải xin lỗi và đính chính. 

Trước đó cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi) - chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện - để điều tra về tội "làm nhục người khác". Thiện đã khai nhận hành vi của mình là muốn làm nhục nữ khách hàng trước cộng đồng mạng và đe dọa, dằn mặt cô gái này không tiếp tục đăng tải thông tin về quán.

Vào tối 17/8, một nữ khách hàng cùng bạn đến ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện. Khi ăn thì phát hiện có sán trong đồ ăn nên phản ánh với nhân viên và chủ quán nhưng cả hai đều lờ đi. Cô gái này đã đăng thông tin lên Facebok và cảnh báo mọi người không nên đến quán ăn. 

Chủ quán sau khi đọc được thông tin đã liên hệ cô gái và yêu cầu gặp mặt làm rõ sự việc. Tuy nhiên thay vì trao đổi nói chuyện bình tĩnh thì chủ quán lại ra sức chửi bới, đe dọa và yêu cầu cô gái quỳ xuống xin lỗi. Đồng thời bắt cô gái này gỡ bài đăng trên trang Facebook "Đồ ăn vặt Bắc Ninh" và phải đăng lại bài đính chính với nội dung quán phục vụ tốt.

Quá trình này được chủ quán quay lại và phát trực tiếp trên "Nhắng nướng Hiền Thiện". Sau khi quay phát trực tiếp xong, Thiện còn dùng dép đánh vào mặt làm chị ngã ra sàn nhà bất tỉnh và được bạn bè đưa đi bệnh viện điều trị.

Thanh Mai

Bế mạc Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022

Bế mạc Olympic mùa Đông Bắc Kinh 2022

Olympic Bắc Kinh 2022 kết thúc tối 20/2 (giờ Hà Nội), chính thức khép lại 19 ngày thi đấu sôi động với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.