Bé Chanh trong clip 18+ của streamer Mèo 2k4 là ai?

Nam streamer Bé Chanh gần đây đã lên tiếng thừa nhận mình là nhân vật chính trong clip 18+ của Mèo 2k4.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng vô cùng sục sôi trước đoạn clip "nóng" của nữ streamer Mèo 2k4. Mới đây, streamer Bé Chanh đã lên tiếng thừa nhận mình chính là nam chính trong đoạn video 18+ đó.

Vậy Bé Chanh là ai?

Bé Chanh tên thật là Nguyễn Trần Hữu Trung, sinh năm 1996. Anh bắt đầu sự nghiệp khi tham gia thi đấu chuyên nghiệp và nổi lên từ sau vòng chung kết Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Đông năm 2017.

Soi lại info streamer Bé Chanh, nhân vật chính trong clip nóng cùng Mèo 2k4 gây xôn xao dư luận gần đây - Ảnh 3.

Bé Chanh hồi còn ở màu áo đội tuyển GameTV.

Ở thời điểm đó, đội tuyển của Bé Chanh là GameTV đã vô địch giải quốc nội. Sau đó, đội tuyển lại giành được vị trí Á quân tại giải đấu quốc tế AIC.

Tên tuổi của game thủ này gắn liền với những vị tướng đi rừng "ăn thịt" như Murad, Nakroth, Violet đi kèm với những pha xử lý cực kỳ hoa mỹ và cống hiến hết mình cho người hâm mộ.

Với khả năng mở giao tranh tốt, tạo đột biến xoay chuyển cục diện trận đấu cực cao cùng những pha thoát khỏi giao tranh ngoạn mục, thật không quá khi nói Bé Chanh là thần rừng thế hệ đầu của tựa game Liên Quân Mobile.

Tưởng chừng sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp sẽ lên "như diều gặp gió". Thế nhưng, trước thời điểm giải ĐTDV mùa Xuân 2018 khởi tranh, Bé Chanh bị "tố" dính dáng tới môi giới cày thuê. Hậu quả, người đi rừng của GTV nhận án phạt cấm thi đấu 6 tháng kể từ ngày 22/1/2018.

Soi lại info streamer Bé Chanh, nhân vật chính trong clip nóng cùng Mèo 2k4 gây xôn xao dư luận gần đây - Ảnh 5.

Anh chàng dành nhiều thời gian làm streamer sau khi bị cấm thi đấu

Trong thời gian bị cấm thi đấu, Bé Chanh dành thời gian của mình để stream game. Anh khiến cho cộng đồng game thủ LQM phải choáng váng khi đạt được con số kỷ lục hơn 32.000 người theo dõi live cùng lúc. Đây là con số đáng mơ ước của biết bao người cùng làm trong lĩnh vực này.

Đầu tháng 4/2020, "Thần rừng" một thời của GTV quyết định chuyển hướng hẳn sang nghiệp cày thuê, đánh dấu chấm hết cho việc quay trở lại môi trường thi đấu chuyên nghiệp.

Soi lại info streamer Bé Chanh, nhân vật chính trong clip nóng cùng Mèo 2k4 gây xôn xao dư luận gần đây - Ảnh 6.

Bé Chanh đã chuyển sang livestream Tốc Chiến

Thêm vào đó, sau khi "từ giã" môi trường LQM, anh chàng gần đây đã "dọn nhà" sang Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến với mật độ stream dày đặc.

Đáng chú ý hơn, Bé Chanh còn có phát ngôn gây tranh cãi khi cho rằng Liên Quân Mobile hiện tại giờ chẳng khác gì trash game, dead game… Streamer này đã dùng những lời lẽ khá thô tục để nói về tựa game đã làm nên tên tuổi, theo Pháp luật & Bạn đọc.

P.V