Binance là gì? Hướng dẫn đăng ký Binance

Binance là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới hiện nay và là một trong top 5 sàn lớn nhất tính theo volume giao dịch.

Sàn giao dịch tiền ảo Binance ra mắt thị trường vào tháng 7/2017, được thành lập tại Thượng Hải, Trung Quốc. Changpeng Zhao, nhà sáng lập đồng thời là CEO của Binance là một người có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển kiến trúc hệ thống giao dịch phần mềm Wall Street và cũng là một doanh nhân Bitcoin nổi tiếng trên thị trường tiền điện tử Trung Quốc.

Binance là gì? Hướng dẫn đăng ký Binance

Zhao đã ra mắt trang web Binance ICO vào cùng thời điểm đó. Với uy tín của mình, chương trình gọi vốn cộng đồng công khai Binance Coin chính thức mở vào ngày 3/7, phát hành 100 triệu token ERC 20 BNB bán cho các nhà đầu tư.

Và từ lúc mở bán cho đến lúc kết thúc, tất cả các token được bán sạch trong vòng 3 phút, với số vốn kêu gọi tương đương với 15 triệu USD. Chỉ sau đó đúng 11 ngày, vào ngày 14/7, nền tảng Binance chính thức hoạt động và thu hút được số lượng lớn các thành viên đăng ký.

Sàn giao dịch Binance hiện tại được định giá khoảng gần 2 tỷ USD và là một trong những nên tảng có lượng giao dịch lớn nhất hiện nay. Binance hỗ trợ tới 14 loại ngôn ngữ khác nhau trong đó có tiếng Việt.

Bên cạnh đó, một trong những lý do mà Binance được nhiều nhà giao dịch yêu thích đó là mức phí giao dịch thấp, nhà giao dịch có thể chuyển đổi trạng thái giao dịch từ cơ bản sang nâng cao một cách dễ dàng, có thể sử dụng nhiều công cụ giao dịch và có thể giao dịch bất cứ lúc nào bất cứ ở đâu nhờ ứng dụng Binance có thể tải về trên điện thoại di động.

Hướng dẫn đăng ký Binance

Việc đăng ký tài khoản Binance rất đơn giản. Trước hết bạn cần truy cập vào trang chủ: Binance.com. Chọn Đăng ký và sau đó điền các thông tin được yêu cầu ở form đăng ký.

Binance là gì? Hướng dẫn đăng ký Binance

Bạn sẽ cần cung cấp cho Binance địa chỉ email và mật khẩu được tạo với độ dài từ 6 đến 20 ký tự. Tốt nhất bạn nên sử dụng các mật khẩu mạnh, một số website như Secure Password Generator có thể giúp bạn tạo ra các mật khẩu có độ bảo mật cao một cách dễ dàng.

Binance là gì? Hướng dẫn đăng ký Binance

Sau khi điền các thông tin được yêu cầu, bạn sẽ cần xác thực email đăng ký tài khoản thông qua đường link được sàn Binance gửi về email mà bạn sử dụng để đăng ký.

Để đảm bảo tính an toàn cho tài khoản, bạn sẽ cần sử dụng tính năng bảo mật 2FA thông qua Google Authenticator. Sau khi đăng nhập, bạn cần truy cập vào tab  “Tài khoản”, click vào button “Kích hoạt”.

Binance là gì? Hướng dẫn đăng ký Binance

Bạn sẽ cần tải về ứng dụng Google Authenticator ( hiện có trên cả iOS và Android App).

Binance là gì? Hướng dẫn đăng ký Binance

Binance sẽ cung cấp cho bạn mã QR code, bạn chỉ cần sử dụng Google Authenticator để quét mã và bạn chỉ cần sử dụng mã đó để xác nhận cũng như sử dụng cho các lần đăng nhập sau này.

Quá trình cài đặt Google Authenticator cho Binance rất đơn giản, và sau khi hoàn thành, bạn có thể bắt đầu với tài khoản cơ bản cấp 1. Tài khoản cấp 1 sẽ bị giới hạn rút tiền hàng ngày là 2 bitcoin hoặc giá trị tương đường. Nếu bạn muốn rút nhiều hơn, tăng giới hạn rút lên 50 bitcoin, bạn sẽ cần xác minh danh tính với tài khoản cấp 2.

Việc xác thực tài khoản cấp 2 sẽ yêu cầu bạn phải cung cấp hình ảnh giấy tờ do nhà nước cấp như giấy phép lái xe, passport, chứng minh thư, ảnh tự chụp bản thân, trên tay cầm chứng minh thư/passport và dòng chữ Binance kèm ngày tháng chụp ảnh.

Do số lượng thành viên đăng ký xác thực đông, thời gian xác thực tài khoản của bạn có thể kéo dài từ vài ngày đến 1 tuần.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương