Bitcoin Depot lắp đặt máy ATM trong mạng lưới siêu thị Circle K

Bitcoin Depot, mạng lưới ATM Bitcoin lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới, hôm 22/7 đã công bố hợp tác quốc tế độc quyền với Circle K trải dài trên cả Mỹ và Canada với hơn 700 máy ATM Bitcoin ở 30 tiểu bang đã được cài đặt.

Theo đó, máy ATM Bitcoin Depot là ki-ốt cho phép người dùng đổi tiền mặt lấy tiền điện tử, cho phép thực hiện các giao dịch trực tiếp đơn giản giúp người dùng truy cập ngay vào bitcoin và hơn 30 loại tiền điện tử khác.

Sự phát triển của tiền kỹ thuật số đã dẫn đến việc các công ty bán lẻ lớn nhận thấy sự quan tâm ngày càng tăng đến các máy ATM Bitcoin.

Là một trong những nhà bán lẻ nhiên liệu và tiện lợi hàng đầu thế giới, Circle K là chuỗi bán lẻ lớn đầu tiên triển khai máy ATM Bitcoin trong các cửa hàng của mình.

e68hnazxoayuee8.jpg
Bitcoin Depot sẽ lắp đặt hàng nghìn máy ATM tiền mã hóa tại chuỗi cửa hàng tiện lợi thuộc thương hiệu Circle K tại Mỹ và Canada.

Giám đốc điều hành Bitcoin Depot, Brandon Mintz cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tạo ra mối quan hệ đối tác chiến lược, lâu dài với Circle K và mở rộng dấu chân của chúng tôi trên phạm vi quốc tế với công ty hàng đầu thế giới về bán lẻ nhiên liệu và tiện lợi”.

"Circle K hiểu rằng tiền điện tử sẽ là một phần phát triển của nền kinh tế tương lai và bối cảnh thanh toán. Bằng cách thêm các máy ATM Bitcoin vào các cửa hàng của Công ty, Circle K có thể thu hút khách hàng mới đến cửa hàng của họ, cung cấp quyền truy cập tài chính cho các cộng đồng chưa được phục vụ và tạo sự khác biệt với các nhà bán lẻ khác với công nghệ mới này.

Thông qua quan hệ đối tác hợp tác, chúng tôi mong muốn cung cấp những cách thức mới để mọi người có thể mua bitcoin ngay lập tức trong một môi trường quen thuộc ở khu vực lân cận địa phương Circle K của họ."

Khi nhu cầu về tiền điện tử tăng lên, ngày càng có nhiều khách hàng đến các cửa hàng tiện lợi để sử dụng máy ATM Bitcoin.

Để sử dụng máy ATM Bitcoin, khách hàng sẽ truy cập vào một máy ATM Bitcoin Depot trong Circle K, nạp tiền mặt sau khi cung cấp địa chỉ ví tiền điện tử của họ và tiền điện tử sẽ được gửi ngay lập tức đến ví.

Toàn bộ quá trình từ đăng ký tài khoản đến khi hoàn tất giao dịch chỉ mất khoảng 1-2 phút.

21.png

Bất kỳ ai muốn sử dụng máy ATM Bitcoin Depot đều có thể tìm thấy một máy ATM tại bitcoindepot.com, nơi tất cả các địa điểm Circle K có máy ATM bitcoin đều được liệt kê.

"Tại Circle K, chúng tôi đam mê làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn một chút mỗi ngày và chúng tôi liên tục tìm cách để nâng cao trải nghiệm của họ tại các cửa hàng của chúng tôi và là điểm dừng chân yêu thích của họ trong những nhu cầu và dịp ngày càng tăng", Denny Tewell, Phó Chủ tịch Cấp cao Hàng hóa và Mua sắm Toàn cầu tại Circle K cho biết.

Ông nói: "Quan hệ đối tác của chúng tôi với Bitcoin Depot tiếp tục xây dựng dựa trên cam kết này, mang lại cho thương hiệu của chúng tôi sự hiện diện sớm, quan trọng trong thị trường tiền điện tử đang phát triển nhanh như một điểm đến thuận tiện nơi khách hàng có thể mua Bitcoin."

LAN ANH