Bloomberg: Apple Watch Series 7 sẽ có viền màn hình mỏng hơn và vi xử lý nhanh hơn

Theo Bloomberg, Apple dường như sẽ mang đến những cải tiến lớn cho thế hệ Apple Watch năm nay.

Cụ thể, trang công nghệ 9to5mac dẫn từ nguồn tin này cho biết Apple Watch Series 7 (tên tạm gọi) sẽ có viền màn hình mỏng hơn, bộ xử lý nhanh hơn và bao gồm “tính năng Ultra Wideband được cập nhật”. Được giới thiệu vào mùa thu năm ngoái, Apple Watch Series 6 là chiếc Apple Watch đầu tiên có radio Ultra Wideband.

Apple được cho là cũng đang nhắm đến việc tích hợp cảm biến nhiệt độ cơ thể cho dòng đồng hồ thông minh của mình, nhưng tính năng đó có thể đã bị trì hoãn cho đến năm 2022.

apple-watch-s7-1.jpg

9to5mac nói rằng, nếu thông tin rò rỉ là chính xác thì đây sẽ là bản cập nhật thiết kế quan trọng đầu tiên của Apple Watch kể từ Series 4, được phát hành vào năm 2018.

Bloomberg cho biết thế hệ Apple Watch năm nay sẽ được thiết kế để có viền bezel xung quanh màn hình mỏng hơn. Apple cũng sẽ sử dụng một kỹ thuật mới giúp giảm khoảng cách giữa màn hình và mặt kính. Tuy nhiên, phần khung của Apple Watch Series 7 có thể dày hơn một chút so với thế hệ trước.

Ngoài ra, tờ Bloomberg cho biết Apple đang tiếp tục nghiên cứu các cách đo lượng đường huyết của người dùng theo phương thức không xâm lấn.

Hiện tại, dự án này vẫn đang trong giai đoạn đầu và vẫn còn vài năm nữa mới có thể sẵn sàng xuất xưởng trong một chiếc Apple Watch trong tương lai.

LAN ANH