Bộ hình nền đẹp mắt lấy cảm hứng từ sự kiện 13/10 của Apple

Apple đã tiết lộ sự kiện tiếp theo của hãng sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tới đây. Được biết, thư mời sự kiện có logo Apple màu cam độc đáo.

Một động thái bất ngờ, đêm 6/10, Apple đã chính thức gửi thư mời cho sự kiện ra mắt iPhone 12 (iPhone 2020). Theo đó, sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 13/10 vào 10h tại Mỹ (tức vào 0h ngày 14/10 theo giờ Việt Nam).

Tương tự như sự kiện Time Flies, sự kiện ra mắt iPhone 12 cũng sẽ được tổ chức dưới dạng trực tiếp cùng khẩu hiệu "Hi, Speed". Có lẽ như Apple đang muốn tiết lộ dòng iPhone sắp tới sẽ có tốc độ xử lý cực nhanh với A14 Bionic, kết nối 5G hoặc màn hình tần số 120 Hz chẳng hạn.

Bộ hình nền đẹp mắt lấy cảm hứng từ sự kiện 13/10 của Apple

Còn theo các thông tin trước đây, dòng iPhone 12 năm nay sẽ bao gồm 4 phiên bản: iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Cả 4 chiếc iPhone đều sẽ có thiết kế vuông vức, được trang bị màn hình OLED, chạy trên chip A14 Bionic và hỗ trợ 5G. Trong đó, 2 phiên bản Pro sẽ sở hữu thêm cảm biến LiDAR cũng như màn hình 120 Hz.

Ngoài ra, các tin đồn cũng nói rằng, bên cạnh iPhone 12 series thì tại sự kiện lần này, Apple cũng sẽ ra mắt loạt sản phẩm mới khác như AirTag, AirPods Studio, HomePod Mini,...

Hình nền đẹp mắt lấy cảm hứng từ sự kiện 13/10 của Apple

Theo trang iPhonehacks, AR7 là một nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng, người thường tạo ra hình nền và những thứ tương tự khác cho các thiết bị của Apple. Mỗi khi “Táo khuyết” phát hành một logo mới cho một sự kiện (ra mắt) cụ thể, nhà thiết kế đồ họa sẽ tạo một bộ hình nền dựa trên những logo đó.

Mới đây, AR7 đã làm hình nền dựa trên logo Apple được tiết lộ trong thư mời sự kiện ra mắt “Hi, Speed”.

Ảnh nền cho iphone 11 series, iPhone XS Max, iPhone XS, iPhone XR và iPhone X.
AppleEvent13Oct (Blank) by AR7
Ảnh nền cho iphone 11 series, iPhone XS Max, iPhone XS, iPhone XR và iPhone X.
 Ảnh nềnn cho tất cả các dòng iphone.
AppleEvent13Oct (Logo) by AR7
 Ảnh nềnn cho tất cả các dòng iphone.

Nhà thiết kế đồ họa này đã tạo một hình nền với logo Apple và một hình nền chỉ với thiết kế/chủ đề của sự kiện ra mắt “Hi, Speed” cho iPhone 11 Pro Max, iPhone 11 Pro, iPhone 11, iPhone XS Max, iPhone XS, iPhone XR và iPhone X. Anh ấy cũng đã tạo một phiên bản khác của những hình nền này cho tất cả các iPhone còn lại.

Đáng tiếc là AR7 đã không tạo hình nền dựa trên logo mới cho máy Mac, máy tính để bàn hoặc các thiết bị khác. 

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương