Bóng đá Thái Lan liên tiếp đón tin kém vui, nhận về thất bại ngay trận mở màn giải châu Á

Sau khi U23 Thái Lan chật vật hòa tại ASIAD, đến lượt đại diện của Thai League thất bại ở vòng bảng AFC Champions League.

 Chiều tối nay (19/9), bóng đá Thái Lan liên tiếp phải đón nhận những kết quả không mấy vui vẻ. Đầu tiên là trận hòa nhọc nhằn của U23 Thái Lan ở bảng E ASIAD 2023.

U23 Thái Lan để U23 Bahrain dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu. Phải đến phút 90+5, Purachel mới xuất sắc tỏa sáng giúp đội nhà thoát hiểm, qua đó có được trận hòa 1-1 trong trận ra quân.

U23 Thái Lan còn phải chạm trán U23 Kuwait và U23 Hàn Quốc tại bảng đấu của mình.
U23 Thái Lan còn phải chạm trán U23 Kuwait và U23 Hàn Quốc tại bảng đấu của mình.

Ít giờ sau, BG Pathum United cũng bước vào trận đấu đầu tiên của mình tại AFC Champions League. Đối thủ của đại diện Thai League là Ulsan Hyundai (Hàn Quốc).

Phải làm khách trên đất Hàn Quốc, BG Pathum United gặp phải vô vàn khó khăn. Trong khi đó, Ulsan Hyundai cho thấy sức mạnh của đội cửa trên khi cầm bóng tới 65%, tung ra 15 cú sút (trúng đích 9).

Martin Adam trở thành ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà khi có cho mình một cú hattrick. Đội khách BG Pathum United dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ có được cho mình một bàn gỡ do công của Ryhan Stewart ở phút 41.

Chung cuộc, BG Pathum United phải thất bại 1-3 chung cuộc. Kết quả này chưa khiến đại diện Thai League mất đi cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp, tuy nhiên nó cũng cho thấy sự khốc liệt mà BG Pathum United sẽ phải trải qua tại đấu trường này.

BG Pathum United không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ đến từ Hàn Quốc.
BG Pathum United không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ đến từ Hàn Quốc.

Ở trận đấu còn lại tại bảng I, Kawasaki Frontale (Nhật Bản) đã xuất sắc có được thắng lợi 1-0 ngay trên sân của Johor Darul Ta'zim (Malaysia).

Theo quy định, 5 đội nhất bảng và 3 đội nhì xuất sắc nhất sẽ giành quyền lọt vào vòng loại trực tiếp ở khu vực phía Đông. Và ở bảng I, các đại diện của Nhật Bản và Hàn Quốc phần nào đã cho thấy được sức mạnh của mình trước hai đối thủ đến từ Đông Nam Á.

Linh Đan

Bác sĩ chia sẻ 5 dấu hiệu cảnh báo bệnh gan có thể thấy ngay trên khuôn mặt

Bác sĩ chia sẻ 5 dấu hiệu cảnh báo bệnh gan có thể thấy ngay trên khuôn mặt

Khi gan suy yếu và mắc bệnh, khuôn mặt cũng sẽ có nhiều thay đổi dù không phải ai cũng nhận ra.