CA Hà Nội thông tin vụ ô tô xoay tròn rồi tự gây tai nạn, CSGT phải đập kính đưa tài xế ra ngoài

Người nhà cho biết ông H. có tiền sử cao huyết áp. Kết quả xét nghiệm cho thấy không có cồn và ma túy trong máu đối với tài xế này.

Công an Hà Nội vừa có thông tin chính thức về vụ tai nạn giao thông do điều khiển xe ô tô tự đâm vào vỉa hè đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cụ thể, trước đó khoảng 21h58’ ngày 10/10, tại nút giao Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn giao thông do ông H (SN 1971; trú tại: Đông Anh, Hà Nội) điều khiển.

Thời gian trên, ông H. lái xe ô tô BKS 30H-4xxxx đi trên đường Phạm Hùng rồi bất ngờ tự gây tai nạn, đâm vào vỉa hè. Sau tai nạn, ông H không tỉnh táo, chân vẫn đạp ở chân ga xe ô tô làm bánh xe trước xoay tròn ma sát với lòng đường. Người dân quanh đó đã báo CSGT rồi đập kính để mở cửa xe đưa ông H ra ngoài.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh cắt từ clip)
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh cắt từ clip)
Clip vụ việc tài xế tự gây tai nạn (Nguồn: 60s)

Ngay sau nhận được thông tin, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 6 đã có mặt tại hiện trường cùng người nhà đưa ông H vào Bệnh viện Hồng Ngọc cấp cứu. 

Bác sỹ kiểm tra ông H sơ bộ không bị thương tích, không có cồn và ma túy trong cơ thể. Qua trao đổi với người nhà, ông H có tiền sử cao huyết áp.

Hiện Phòng Cảnh sát giao thông CATP đang điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định.

Trước đó, tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cũng xảy ra vụ việc tài xế đang lái xe nghi bị đột quỵ, Cụ thể, hồi 21 giờ ngày 4/10, có 2 hành khách người nước ngoài thông báo đội an ninh về việc tài xế N.X.Đ. (SN 1977, thường trú tại Ý Yên, Nam Định, tạm trú tại: Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang ngồi trên xe ôtô BKS 18A -xx chở khách thì gục xuống.

Hiện trường vụ tài xế đột quỵ tại sân bay Nội Bài (Ảnh: OFFB)
Hiện trường vụ tài xế đột quỵ tại sân bay Nội Bài (Ảnh: OFFB)

Ngay lập tức, nhân viên y tế có mặt tại hiện trường hỗ trợ y tế ban đầu, đưa bệnh nhân đi cấp cứu tại bệnh viên Tim Hà Nội, đồng thời liên hệ gia đình để thực hiện các thủ tục tại bệnh viện. Thông tin từ bệnh viện cho biết bệnh nhân đã tử vong ngoại viện.

Trang Anh

Người đẹp khuyết 1 tay sau tai nạn công nông, 'nén nước mắt' kể về cuộc sống gia đình đầy sóng gió

Người đẹp khuyết 1 tay sau tai nạn công nông, 'nén nước mắt" kể về cuộc sống gia đình đầy sóng gió

Tai nạn cách đây 30 năm đã lấy đi một cánh tay của Hòa. Duyên số khiến cô yêu và kết hôn với anh Thủy - người đã có 1 đời vợ.