Các đặc điểm cần lưu ý khi mua nhà nếu bạn đang có kế hoạch cho con cái

Mua nhà cho gia đình là một quyết định quan trọng của cuộc đời. Có con sẽ thay đổi đáng kể các ưu tiên của bạn, và ngôi nhà hiện tại của bạn có thể sẽ cảm thấy chật chội.

Trong bài đăng này chia sẻ những điều quan trọng nhất cần tìm khi mua một ngôi nhà để phù hợp với gia đình đang phát triển của bạn.

Những lời khuyên này sẽ giúp bạn tránh những sai lầm phổ biến nhất.

mike-gattorna-yqbvabe8ahc-unsplash-36136.jpg
Một ngôi nhà không gian mở cho phép giám sát dễ dàng.

Địa điểm

Vị trí là một yếu tố quan trọng khi mua nhà mới của bạn. Kiểm tra các trường học trong khu vực lân cận và xem chúng có phù hợp không. Ngoài ra, các bậc cha mẹ có con càng muốn có những tiện nghi thân thiện với trẻ em càng gần càng tốt.

Công viên, đường đi bộ và nhà hàng gia đình là một số thứ bạn cần tìm.

Hãy nhớ rằng các ưu tiên thay đổi khi bạn có con, vì vậy hãy đặt nhu cầu của gia đình bạn lên hàng đầu khi tìm kiếm một khu phố mới.

steven-ungermann-xswojgv_2ei-unsplash-46887.jpg
Một bố cục đơn giản để lưu lượng truy cập không bị gián đoạn.

Bố trí

Cách bố trí phù hợp phải phù hợp với mọi thành viên trong gia đình và cung cấp khu vực chung để dành thời gian chất lượng cho nhau. Một ngôi nhà không gian mở là lựa chọn tuyệt vời để theo dõi trẻ nhỏ và thúc đẩy sự gần gũi.

Khi gia đình bạn mở rộng, bạn sẽ cần thêm không gian để đáp ứng nhu cầu của họ. Trẻ em lớn quá nhanh và chúng có thể cần sự riêng tư sớm hơn bạn nghĩ.

collov-home-design-wn63yfu_jxk-unsplash-67384.jpg
Ngôi nhà hoàn hảo sẽ phù hợp với gia đình đang phát triển của bạn.

Vì việc chuyển đến một ngôi nhà lớn hơn có thể tốn kém, hãy cân nhắc mua một bất động sản có tiềm năng mở rộng trong tương lai. Nếu nhà có tầng hầm, bạn có thể hoàn thiện nó để mở rộng không gian sống và thêm phòng.

Ngoài ra, hãy xem xét khả năng mở rộng gác xép hoặc các nâng cấp khác sẽ làm tăng diện tích hình vuông.

randy-fath-csk5xpo87li-unsplash-87251.jpg
Một sân trong ấm cúng là nơi lý tưởng để giải trí gia đình.

Kho

Mặc dù các tùy chọn lưu trữ có sẵn đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn, nhưng tốt hơn là bạn nên suy nghĩ về lâu dài.

Tại một thời điểm nào đó, ngôi nhà của bạn có thể cảm thấy lộn xộn với đồ chơi và các tài sản khác.

Ngôi nhà gia đình lý tưởng nên có đủ chỗ để lưu trữ cho tất cả mọi người, hoặc ít nhất là không gian cho nó trong tương lai.

Không gian ngoài trời rộng rãi

adorable-children-s-playroom-in-victoria-minnesota-california-closets-southdale-img_fd71e1dc0ca62bd7_14-4080-1-6e00e0b-21925-2048x1366.jpg
Các tùy chọn lưu trữ thích hợp để che giấu mọi sự lộn xộn.

Khi bạn có một gia đình, không gian ngoài trời rộng rãi là một lợi thế đáng kể. Khu vườn của bạn sẽ trở thành một khu vui chơi an toàn cho trẻ em, mang đến những giờ phút vui vẻ và sảng khoái bất tận.

Ngoài ra, khu vực tiếp khách thoải mái trên hiên là một lựa chọn tuyệt vời để giải trí ngoài trời và ăn uống ngoài trời.

2017-parade-of-homes-guardian-homes-img_bbe156690c295026_14-0092-1-c123831-30422-2048x1365.jpg
Biến không gian thừa thành phòng chơi.

Bãi đậu xe thuận tiện

Khi bạn có con, bạn sẽ muốn có một chỗ đậu xe có thể sử dụng được. Bạn sẽ không muốn xách hàng tạp hóa và xe đẩy trên đường, vì vậy hãy tránh những ngôi nhà có bãi đậu xe trên phố.

Ngoài ra, khi gia đình bạn phát triển, bạn có thể cần nhiều hơn một chiếc xe. Do đó, hãy tìm kiếm một ngôi nhà có chỗ để xe rộng rãi.

traditional-under-stairs-storage-unit-in-london-uk-joat-london-fitted-furniture-img_fdf103a408a1aaf9_14-1784-1-70a58c0-56033.jpg
Đảm bảo rằng nhà của bạn có nhiều không gian lưu trữ.

GIA HÂN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương