Cách khắc phục lỗi giao dịch tiền ảo trên sàn PancakeSwap

Thời gian gần đây, khi các dự án tiền ảo nở rộ, việc giao dịch chúng trên PancakeSwap trở nên phổ biến, nhưng nhiều người thường bị lỗi khi giao dịch.

Có một khái niệm quan trọng mà nhiều nhà đầu tư chưa biết khi giao dịch tiền điện tử trên PancakeSwap. Đó là trượt giá.

Trượt giá là sự thay đổi giá khi bạn gửi một giao dịch và khi nó được thực hiện. Đối với những đồng tiền ảo có khối lượng giao dịch thấp, nhà đầu tư cần nâng dung sai lên đến 12% mới có thể giao dịch, trong khi những loại phổ biến có thể ở mức 0,8% - 1%.

loi-giao-dich-tren-pancakeswap.jpg
Lỗi giao dịch này rất nhiều người hay vướng phải.

Dưới đây là cách điều chỉnh tỷ lệ trượt giá cho từng đồng tiền điện tử khi giao dịch.

1. Truy cập trang web hoặc app PancakeSwap.

2. Khi bấm nút swap, nếu xảy ra lỗi như trên, bạn nhấp vào nút cài đặt (biểu tượng trong hộp trao đổi có ba thanh ngang với các đường xuyên qua chúng).

1620593135b2c1ec98a3.jpg

Sau đó, chọn các tỷ lệ trượt giá có sẵn theo thứ tự từ nhỏ đến lớn hoặc nhập đến 12%. Ví dụ, nếu 1% vẫn bị lỗi, bạn có thể nhập lại lên mức 2%, 3% cho đến 12%. Khi nào được thì thôi.

17a1d4b1b8324c6c1523.jpg

Với các loại tiền điện tử có độ trượt giá cao như Baby Doge Coin, Floki Shiba, ANTF... giao dịch có thể không hoạt động với mức độ trượt giá thấp. Vì vậy, bạn nên đặt tỷ lệ trượt giá ở mức 10% - 12%.

Tỷ lệ trượt giá càng cao, bạn sẽ mất coin càng nhiều khi giao dịch. Chẳng hạn, với Baby Doge Coin, khi giao dịch đồng tiền ảo này, bạn cần đặt tỷ lệ trượt giá ở mức 12%. Có nghĩa là nếu bạn đang giao dịch với 1 triệu mã thông báo Baby Doge Coin, bạn có khả năng nhận được từ 880.000 đến 1,12 triệu mã thông báo.

CHẤN HƯNG