Cách sắp xếp bàn ăn hợp phong thủy, mang lại tài vận

Nên chọn bàn ăn, ghế ăn như thế nào để mang lại tài vận và tránh những điều không may mắn trong gia đình?

Theo phong thủy, phòng ăn tốt có thể để gia đình vui vẻ, khỏe mạnh, tài vào nhiều. Vì vậy số lượng ghế phối hợp với bàn ăn có thể là 5, 6, 8, 9 ghế. Thứ nhất là đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa số gia đình, thứ hai là những số này đều là số may mắn trong phong thủy.

Ngoài ra, ghế trong phòng ăn phải có độ cao vừa phải, quá cao hoặc quá thấp sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng khi ăn. Cả nhà mỗi ngày ít nhất cùng ăn một bữa với nhau, tình cảm mới hòa hợp.

Khi ăn thành viên trong nhà phần lớn đều có thói quen ngồi ở vị tri có định, nếu mỗi người đều có thể ngồi ở bốn vị trí tốt theo Mệnh cung thì cả nhà cùng khai vận.

Thường thì điều chỉnh chỗ ngồi của người lo lắng chuyện nhà cửa bếp núc cho cả nhà đế người đó nói hướng về phương sinh khí.

Cách chọn bàn ăn hợp phong thủy.
Cách chọn bàn ăn hợp phong thủy.

Người mẹ nên ngồi hướng về phương Diên niên (Phúc đức), vì phương này đại diện cho gia đình hài hòa.

Con cái còn đang đi học, nên hướng về Phục vị, có hiệu quả phát vượng vận Văn xương. 

Người cha nên ngồi hướng về phương Thiên y, có thể tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra, theo phong thủy khi chọn bàn ăn bạn cũng nên chú ý, những góc nhọn trong nhà sẽ mang lại nhiều vận khí xấu. Vì thế, cũng giống như các không gian khác trong nhà, phòng ăn nên tránh sử dụng nhiều đồ đạc có góc nhọn.

Khi chọn bàn ăn, nên tránh các loại bàn ăn có hình tam giác, hình lục lăng bởi những loại bàn có nhiều góc cạnh này dễ gây hao tài cho gia đình. Khi chọn bàn ăn, tốt nhất nên chọn bàn hình tròn, vuông hoặc hình chữ nhật.

PHI CHÂU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương