Cathay Pacific cung cấp nhiều chương trình giải trí mới trên các chuyến bay

Cathay Pacific Group sẽ đem đến trải nghiệm giải trí phong phú hơn gấp bốn lần so với trước đây để hành khách thưởng thức trên mỗi chuyến bay cùng hãng.

Đại diện Cathay Pacific Group cho biết, hành khách của hãng sẽ được thưởng thức những bộ phim mới, nhiều chương trình thể thao, nhiều bộ đĩa mới, kể cả các sự kiện thể thao mới nhất cũng được phát trực tiếp trên chuyến bay.

Với kho nội dung giải trí mới được hãng cập nhật, hành khách có thể bay vòng quanh thế giới liên tục đến 45 lần mà vẫn không phải xem lặp lại bất kỳ chương trình nào, khiến cho mỗi chuyến bay là một trải nghiệm độc đáo duy nhất.

Cathay Pacific cung cấp nhiều chương trình giải trí mới trên các chuyến bay

Đặc biệt Cathay Pacific đã ký kết hợp tác với kênh Sport 24 để phát trực tiếp những sự kiện thể thao quốc tế đặc sắc nhất cho hành khách trên máy bay Airbus A350 hiện đại của hãng. Hành khách có thể xem trực tiếp Giải Vô địch Bóng bầu dục Thế giới trong tháng 10 này.

Trong năm tới, Thế vận hội Tokyo và Giải Bóng bầu dục sẽ được phát trên chuyến bay, để các hành khách có thể hòa mình vào tất cả những trận đấu gay cấn trong suốt hành trình bay của mình.

Kho nội dung giải trí được tăng cường là nỗ lực của Cathay Pacific trong việc nâng cao trải nghiệm giải trí trên chuyến bay của hành khách khi thực hiện lời hứa thương hiệu “Move Beyond” (“Trải nghiệm vượt xa”).

Cathay Pacific cũng đã ký kết hợp tác với kênh Sport 24 để phát trực tiếp những sự kiện thể thao quốc tế đặc sắc nhất cho hành khách trên máy bay Airbus A350 hiện đại của hãng. Hành khách có thể xem trực tiếp Giải Vô địch Bóng bầu dục Thế giới trong tháng này.

Trong năm tới, Thế vận hội Tokyo và Giải Bóng bầu dục 7 người Hồng Kông sẽ được phát trên chuyến bay, để các hành khách có thể hòa mình vào tất cả những tình tiết gay cấn trong các trận đấu đặc sắc suốt hành trình bay của mình.

Theo Cathay Pacific, phần lớn các máy bay của hãng sẽ cung cấp dịch vụ Wi-Fi từ năm 2020 để mang đến nhiều nội dung đa dạng hơn nữa.

KIM THOA

Tốc độ tăng trưởng ngành hàng không bất ngờ giảm tốc

Tốc độ tăng trưởng ngành hàng không bất ngờ giảm tốc

Thị trường hành khách hàng không 6 tháng đầu năm 2019 tiếp tục tăng trưởng, tuy nhiên tốc độ tăng trưởng đã chậm lại so cùng kỳ 2018.