Cháy lớn lúc nửa đêm tại quán ăn ở Cầu Giấy, Hà Nội

Một quán ăn nằm trên phố Dịch Vọng Hậu (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bốc cháy ngùn ngụt giữa đêm. May mắn vụ việc không gây thương vong về người.

Đêm 30/5, một vụ cháy đã xảy ra tại 2 quán ăn liền kề nhau tại phố Dịch Vọng Hậu và ngõ 4, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy bùng phát vào khoảng 22h30 cùng ngày, từ một quán lẩu nướng tại ngõ 4, phố Duy Tân, sau đó cháy lan sang quán ăn giáp ranh phía sau ở phố Dịch Vọng Hậu.

Cháy lớn lúc nửa đêm tại quán ăn ở Cầu Giấy, Hà Nội - Ảnh 1.

Quán ăn trên phố Dịch Vọng Hậu bốc cháy lúc nửa đêm. Ảnh: CTV

Nhận tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường, triển khai các phương án chữa cháy. Khoảng 20 phút sau, đám cháy đã được khống chế.

"Sau khoảng 10 phút đám cháy được khống chế. Vụ cháy không làm ai thương vong. Thời điểm xảy ra cháy, nhân viên trong quán ăn đã chạy được hết ra ngoài", lãnh đạo phường Dịch Vọng Hậu thông tin, theo Dân trí.

Cháy lớn lúc nửa đêm tại quán ăn ở Cầu Giấy, Hà Nội - Ảnh 2.

Lực lượng cảnh sát PCCC tại hiện trường. Ảnh: CTV

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra cháy, nhiều người nghe thấy tiếng nổ khi trong quán còn khá đông nhân viên và khách hàng, rất may là tất cả đã kịp thoát nạn. Xe cứu thương cũng được điều tới hiện trường.

"Quán ăn này nằm ở gần đường lớn nên công tác chữa cháy diễn ra rất nhanh", nhân chứng nói. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cháy lớn lúc nửa đêm tại quán ăn ở Cầu Giấy, Hà Nội - Ảnh 3.

Bên trong quán ăn bị cháy. Ảnh: CTV

Trong ngày 30/5, trên địa bàn Hà Nội cũng xảy ra một vụ hỏa hoạn ở ngôi nhà ở kết hợp cho thuê trọ trên địa bàn Q.Hà Đông. 9 người sống trong ngôi nhà này đã may mắn thoát nạn, theo VOV.

Cách đây chưa đầy 1 tuần, một vụ cháy cũng đã xảy ra trên địa bàn Q.Cầu Giấy và gây hậu quả rất nghiêm trọng. Rạng sáng 24/5, ngôi nhà trọ ở số 1 ngách 43/98/31 phố Trung Kính (P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy) bất ngờ bốc cháy làm 14 người chết, 3 người bị thương. Sau vụ cháy này, TP.Hà Nội đã yêu cầu tổng rà soát nhà ở kết hợp kinh doanh, cho thuê trọ có nguy cơ cháy nổ.

AN LY (tổng hợp)