Chi bao nhiêu tiền để có toàn bộ sản phẩm Apple Studio?

Apple mới đây đã ra mắt Mac Studio và Studio Display, một thiết lập bao gồm máy Mac mới nằm giữa Mac mini và Mac Pro cùng với một màn hình “tầm trung” mới.

Mac Studio‌ và Studio Display có thể được kết hợp với nhau để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Tuy nhiên, số tiền mà người dùng cần bỏ ra để mua combo sản phẩm này ra không hề rẻ.

Theo đó, để có được trải nghiệm "Apple Studio" đầy đủ, khách hàng sẽ cần mua riêng ‌Mac Studio‌ cùng với Studio Display 27 inch và các phụ kiện riêng.

Mặc dù Mac Studio có giá bán khởi điểm chỉ từ 1,999 USD (khoảng 45.7 triệu đồng), nhưng phiên bản cao cấp hơn với CPU M1 Max 10 nhân CPU, 32 nhân GPU, 64GB RAM và 8TB SSD lại có giá bán lên tới 4,999 USD (khoảng 115.2 triệu đồng).

mac-studio-and-studio-display.jpg

Việc bổ sung Studio Display cao cấp nhất với kính nano-texture và giá đỡ có thể điều chỉnh độ nghiêng và độ cao, cùng với Magic Keyboard mới sẽ đẩy tổng giá tiền lên con số 7,497 USD (khoảng 171.3 triệu đồng), cộng thêm 99 USD (khoảng 2.3 triệu đồng) cho Magic Mouse hoặc 149 USD (khoảng 3.4 triệu đồng) cho Magic Trackpad.

Nhưng nếu bạn thực sự muốn có hiệu suất tối đa, thì ‌Mac Studio‌ cao cấp nhất với M1 Ultra hoàn toàn mới có CPU 20 lõi, GPU 64 lõi, RAM 128GB và dung lượng lưu trữ 8TB có giá lên tới 7,999 USD (khoảng 182.8 triệu đồng) không kèm theo màn hình, bàn phím hoặc chuột/bàn di chuột.

Sau khi cộng với màn hình Studio và phụ kiện thì người dùng sẽ cần phải bỏ ra 10,497 USD (khoảng 240 triệu đồng) nếu muốn được trải nghiệm bộ sản phẩm Apple Studio một cách tốt nhất. Và thậm chí bạn còn có thể nâng tổng giá tiền lên hơn nữa nếu lựa chọn bàn phím và trackpad tốt hơn.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương