"Chị đẹp" Diệu Nhi từng bị đồn sinh con nhưng vóc dáng lúc nào cũng thon thả, hóa ra là nhờ kiên trì làm 2 điều suốt nhiều năm

Vì ý thức được việc giữ dáng, nên Diệu Nhi đã kiên trì thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh cũng như tập luyện chăm chỉ.

Diệu Nhi là một trong những "chị đẹp" được yêu thích nhất nhì ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Dù sở hữu giọng ca không quá nổi bật, nhưng nữ diễn viên vẫn để lại dấu ấn riêng nhờ cách nói chuyện duyên dáng, hài hước và tinh thần nhiệt tình lăn xả. Ngoài ra, vóc dáng gọn gàng, nhan sắc xinh đẹp của Diệu Nhi cũng được nhiều khán giả khen ngợi.

Trước đây, Diệu Nhi từng vướng nghi vấn đã có con khi lộ bức ảnh được cho là cùng Anh Tú đi khám thai. Tuy vậy, ngay cả trong thời kỳ dính phải tin đồn bầu bí, người đẹp vẫn thoải mái diện đầm khoe bờ vai thanh mảnh và đôi chân thon gọn.

Sau khoảng thời gian đó, Diệu Nhi xuất hiện trở lại với body thon gọn bất ngờ. Qua góc nghiêng, người hâm mộ phải xuýt xoa trước vòng eo siêu nhỏ của "bà xã Anh Tú".

Diệu Nhi
Diệu Nhi

Diệu Nhi từng chia sẻ, bản thân cô là người dễ tăng cân, thậm chí có lúc cô nặng đến 54kg. Vì ý thức được việc giữ dáng, nên cô đã kiên trì thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh cũng như tập luyện chăm chỉ.

Diệu Nhi giữ dáng thon gọn nhờ làm 2 điều này suốt nhiều năm

1. Lựa chọn các món ăn vặt lành mạnh để tránh tăng cân

Diệu Nhi chia sẻ cô không áp dụng thực đơn giảm cân nào cả, chỉ là hạn chế tinh bột, đồ ngọt và không ăn đêm nhằm giữ dáng tốt hơn. Cô không bỏ bữa nhưng cũng không ăn quá nhiều, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chú ý lựa chọn các món ăn vặt lành mạnh, đó là:

- Sữa chua không đường, trộn yến mạch và trái cây khô: Đây là món ăn vừa giàu vitamin từ trái cây, lại chứa chất xơ từ yến mạch và các lợi khuẩn từ sữa chua... do đó chúng rất dễ tiêu hóa, giúp no lâu và hỗ trợ giảm cân tốt.

- Sữa hạt điều: Sữa hạt điều cực kỳ dồi dào dinh dưỡng, nhất là các chất chống oxy hóa và dưỡng chất thiết yếu như magie, photpho, vitamin K... Chất xơ phong phú có trong sữa hạt khiến bạn cảm thấy no hơn, giảm nhu cầu tiêu thụ các món không lành mạnh. Từ đó thúc đẩy duy trì một vóc dáng không mỡ thừa.

- Hạnh nhân: Hạnh nhân là sự kết hợp giữa chất xơ, protein và chất béo lành mạnh, đây đều là những chất đóng vai trò quan trọng kiểm soát bệnh tiểu đường. Ngoài ra, hạnh nhân còn giúp giảm thèm ăn vặt, thúc đẩy giữ dáng.

- Trái cây tươi: Trái cây là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu, cùng với chất xơ và lượng nước dồi dào giúp giữ ẩm cho da, tạo cảm giác no lâu, cải thiện hệ trao đổi chất chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. Vitamin C trong các loại hoa quả rất quan trọng cho sự phát triển và sửa chữa của tất cả các mô cơ thể, đặc biệt là làn da.

2. Chăm chỉ tập yoga và gym xen kẽ

Diệu Nhi từng chia sẻ, bản thân rất chăm chỉ rèn luyện thể lực để giữ dáng. Cô thường tập gym và yoga xen kẽ.

"Nếu gym làm tôi tăng sức mạnh, nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn thì yoga được tôi ưa chuộng hơn bởi tác dụng thư giãn đầu óc. Mỗi lần tập xong, tôi nhận thấy giảm căng thẳng, mệt mỏi đáng kể. Tập yoga thường xuyên là liệu pháp giúp tôi kéo giãn làm các cơ dẻo dai, linh hoạt hơn", nữ diễn viên nói.

Diệu Nhi rất chăm chỉ tập yoga.
Diệu Nhi rất chăm chỉ tập yoga.

Nhờ miệt mài rèn luyện thể dục nhiều năm, Diệu Nhi cảm thấy cơ thể trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt hơn.

Với yoga, đây là hình thức tập luyện giúp thân thể dẻo dai, đồng thời cải thiện sức khỏe. Các bài tập yoga giúp làm tăng tuần hoàn máu, giúp ổn định đường huyết và giảm cân hiệu quả. Diệu Nhi không ngại thử sức với các tư thế khó trong yoga. Đây cũng là bộ môn mà nữ diễn viên tập luyện nhiều nhất trong những tháng chuẩn bị lễ cưới để lấy lại vóc dáng hoàn hảo.

Với gym, đây là bộ môn đốt mỡ, tăng sức bền hiệu quả. Diệu Nhi thường chú trọng vào các bài tập cardio để đẩy nhanh quá trình giảm cân, gọt mỡ.

Đậu Đậu

Diva Mỹ Linh diện váy ngắn nhảy sexy, Diệu Nhi hát Chị Iu Dấu như thế nào mà khiến Hương Giang, Thuỳ Tiên, Châu Bùi... cười nắc nẻ?

Diva Mỹ Linh diện váy ngắn nhảy sexy, Diệu Nhi hát Chị Iu Dấu như thế nào mà khiến Hương Giang, Thuỳ Tiên, Châu Bùi... cười nắc nẻ?

Diva Mỹ Linh và Diệu Nhi đã mang đến nhiều bất ngờ trong tiết mục Mashup của 7 chị đẹp ở Gala WeChoice Awards 2023.