Chị em thỏa thích 'khoe đường cong triệt để' với váy bodycon

Đã đến lúc làm mới tủ quần áo của bạn với những chiếc váy bodycon mới nhất! Những chiếc váy bodycon đã trở lại, chứng minh rằng không có gì quyến rũ hơn là khoe đường cong của bạn. Từ bữa tiệc ban ngày đến bữa tiệc tối, chúng đều phù hợp.

Váy bodycon, còn được gọi là váy băng, là một trang phục vừa vặn, tôn lên hình dáng cơ thể của bạn. Thuật ngữ “bodycon” xuất phát từ cụm từ “body-ealth”, có nghĩa là nó được thiết kế để tôn lên từng đường cong và đường nét trên cơ thể bạn. 

Chị, em thỏa thích 'khoe đường cong triệt' để với váy bodycon - Ảnh 1.

Những chiếc váy này lần đầu tiên trở nên phổ biến vào những năm 1980 nhưng chủ yếu được mặc bởi những người nổi tiếng và người mẫu trên đường băng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, chúng đã trở thành một mặt hàng chủ lực đối với các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi do sự vừa vặn và tính linh hoạt của chúng. 

Chị, em thỏa thích 'khoe đường cong triệt' để với váy bodycon - Ảnh 2.

Sự hồi sinh của váy bodycon có thể là do một số yếu tố. Đầu tiên, phụ nữ ngày càng tự tin hơn về cơ thể của mình và muốn khoe chúng. Thứ hai, các nhà thiết kế đang tạo ra các phiên bản thoải mái hơn bằng cách sử dụng các loại vải co giãn ôm sát mà không quá chật hoặc gò bó.

Chị, em thỏa thích 'khoe đường cong triệt' để với váy bodycon - Ảnh 3.

Váy bodycon có nhiều kiểu dáng khác nhau – từ váy ngắn không tay đến váy midi dài tay – phù hợp với mọi dịp. Chúng hoàn hảo để mặc với giày cao gót hoặc giày thể thao.

Chị, em thỏa thích 'khoe đường cong triệt' để với váy bodycon - Ảnh 4.

Một cách để tạo kiểu cho chiếc váy bodycon là sử dụng phụ kiện nổi bật. Đôi hoa tai táo bạo hoặc một chiếc vòng cổ nổi bật có thể nâng tầm toàn bộ trang phục và thêm phần cá tính.

Chị, em thỏa thích 'khoe đường cong triệt' để với váy bodycon - Ảnh 5.

Áo khoác hoặc Blazer: Một lựa chọn khác là phối cùng áo jacket hoặc blazer. Một chiếc áo khoác denim có thể mang lại cảm giác giản dị hơn trong khi một chiếc áo cộc tay thêm phần tinh tế.

Chị, em thỏa thích 'khoe đường cong triệt' để với váy bodycon - Ảnh 6.

Giày cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện vẻ ngoài của một chiếc váy bodycon. Giày cao gót giúp kéo dài đôi chân và tạo nên nét thanh lịch, nhưng giày thể thao có thể thêm yếu tố hợp thời trang và thoải mái. 

Chị, em thỏa thích 'khoe đường cong triệt' để với váy bodycon - Ảnh 7.

Họa tiết và hoa văn: Đừng ngại thử nghiệm với các họa tiết và hoa văn. Kết hợp các loại vải khác nhau như da hoặc ren có thể tạo ra sự thú vị cho bất kỳ trang phục nào.

Chị, em thỏa thích 'khoe đường cong triệt' để với váy bodycon - Ảnh 8.

Nhưng có một số lưu ý khi mặc bodycon là phải chọn kích thước phù hợp với cơ thể của mình. Một chiếc váy quá chật hoặc quá rộng có thể làm hỏng vẻ ngoài của bạn ngay lập tức.

Chị, em thỏa thích 'khoe đường cong triệt' để với váy bodycon - Ảnh 9.

Đồ lót phù hợp: Một mẹo quan trọng khác là chọn đồ lót phù hợp. Đồ lót liền mạch và quần áo định hình có thể giúp làm phẳng những chỗ phồng không mong muốn.

Chị, em thỏa thích 'khoe đường cong triệt' để với váy bodycon - Ảnh 10.

Chú ý đến tư thế: Một sai lầm phổ biến mà mọi người mắc phải khi mặc váy bodycon là không chú ý đến tư thế. Hãy đứng thẳng và tự tin sẽ tôn lên những đường cong tuyệt đẹp của bạn.

MỘC MIÊN (t/h)