Chị lao công không tham 20 triệu đồng nhặt được

Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng khi nhặt được số tài sản lớn, chị Lam đã thông báo cho công an tìm người trả lại.

Khoảng 20h30 ngày 4/10, trong lúc đang làm nhiệm vụ thu gom rác thải vệ sinh môi trường trên tuyến đường Nguyễn Đổng Chi, TX.Hồng Lĩnh, chị Trần Thị Hồng Lam (SN 1974), trú tại phường Bắc Hồng, TX.Hồng Lĩnh một chiếc ví.

Ngay sau đó, chị Lam đã gọi chị Đỗ Thị Liên (SN 1971), trú ở phường Nam Hồng, đang kinh doanh dịch vụ ăn uống ở gần đó để cùng mở chiếc ví kiểm tra. Bên trong chiếc ví có hơn 20 triệu đồng và một số giấy tờ quan trọng. Chị Lam và chị Liên đã mang số tài sản trên đến Công an phường Nam Hồng trình báo, nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Chị Lam, chị Liên cùng cơ quan công an trao trả tài sản cho người đánh rơi. 
Chị Lam, chị Liên cùng cơ quan công an trao trả tài sản cho người đánh rơi. 

 Công an phường Nam Hồng đã tìm được người bị mất tài sản đó là anh Đinh Quang Vũ (SN 1990), trú tại phường Nam Hồng, TX.Hồng Lĩnh.

Ngày 5/10, anh Đinh Quang Vũ được công an liên hệ đến xác nhận và trao trả tài sản. Chủ nhân chiếc ví cho biết, tối 4/10, sau khi rút tiền tại cây ATM, anh để ví trong túi áo, trên đường về nhà không may đánh rơi.

BTL

Top con giáp vận đỏ nhất tháng 9 âm lịch

Top con giáp vận đỏ nhất tháng 9 âm lịch

Dưới đây là con giáp may mắn dồn dập, tiền bạc đếm mỏi tay trong tháng 9 âm lịch năm 2019. Bạn hãy xem mình có trong số đó không nha!