Chủ tịch CLB Hà Nội khóa môi tình tứ hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ngày thường lạnh lùng nay "phát cẩu lương" khiến dân tình dậy sóng

Lần hiếm hoi chủ tịch CLB Hà Nội khoe khoảnh khắc ngọt ngào cùng vợ lên trang cá nhân.

Là chủ tịch của CLB Hà Nội - đội bóng lớn có truyền thống tại V.League nên việc sử dụng mạng xã hội của Đỗ Vinh Quang cũng hạn chế. Kể từ khi lấy vợ là hoa hậu Việt Nam 2026 - Đỗ Mỹ Linh hiếm khi thấy chủ tịch đội bóng thủ đô khoe những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng. Nhưng đến dịp sinh nhật Đỗ Mỹ Linh lại là ngoại lệ. 

Trên trang cá nhân, Đỗ Vinh Quang viết dòng trạng thái "chúc mừng sinh nhật người trong mộng" và giơ bức ảnh của vợ hoa hậu. Tiếp đó cặp đôi khiến dân tình "ngượng đỏ mặt" vì khóa môi cực nồng cháy. Bên dưới bài đăng nhiều bạn bè, người thân vào chúc mừng sinh nhật Đỗ Mỹ Linh. Có người có trêu đùa rằng "chủ tịch tạo trend mới", đúng là cách để hội anh em học hỏi dịp sinh nhật vợ. 

 Khoảnh khắc chàng và nàng
 Khoảnh khắc chàng và nàng "phát cẩu lương"
Đỗ Vinh Quang khoe người trong mộng 
Đỗ Vinh Quang khoe người trong mộng 

Trong khi đó, như bao cô gái khác Đỗ Mỹ Linh luôn thích thể hiện tình cảm. Dịp sinh nhật chủ tịch CLB Hà Nội cách đây không lây, Đỗ Mỹ Linh chúc mừng sinh nhật chồng bằng bức ảnh thơm má được cả hai chụp trong chuyến du lịch Đài Loan.

"Đón sinh nhật lần thứ tư cùng bạn này ở một nơi xa. Chúc bạn yêu tuổi mới sẽ gặt hái nhiều thành công trong công việc, là chỗ dựa vững chắc cho hai mẹ con! Chúc chúng mình mãi luôn yêu thương và hiểu nhau nhiều hơn để luôn vui vẻ, hạnh phúc ở bên nhau như bây giờ nhé", Đỗ Mỹ Linh viết.

Cặp đôi dù đã có con nhưng vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm 
Cặp đôi dù đã có con nhưng vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm 
Chủ tịch CLB Hà Nội khoá môi vợ hoa hậu 
Chủ tịch CLB Hà Nội khoá môi vợ hoa hậu 

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang kết hôn hồi tháng 10/2022 và chào đón bé gái đầu lòng hồi tháng 7/2023.  Từ khi làm mẹ, Mỹ Linh hạn chế tham dự các sự kiện, cô nàng dành nhiều thời gian cho gia đình. Sau khi con gái đã cứng cáp hơn, Đỗ Mỹ Linh đang dần trở lại với công việc. Cô tham gia vào nhiều hoạt động của tập đoàn nhà chồng.

Hải Đăng

'Nàng dâu hào môn' Đỗ Mỹ Linh cùng dàn sao nữ V-biz khoe chân dài nuột nà trên sân golf nhà bầu Hiển

"Nàng dâu hào môn" Đỗ Mỹ Linh cùng dàn sao nữ V-biz khoe chân dài nuột nà trên sân golf nhà bầu Hiển

Nhan sắc của nàng dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh cùng hội chị em thân thiết gây chú ý.