Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Bắc Giang

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Bắc Giang đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Xuất tinh sớm được ví như là nỗi “ám ảnh” hầu hết của các quý ông vì nó không chỉ khiến cho người bệnh tự ti, mặc cảm mà còn khiến bạn tình thất vọng vì đời sống tình dục không được thỏa mãn. Do đó, để tìm một cơ sở uy tín - chất lượng để điều trị tình trạng này là vô cùng cần thiết.

Tìm hiểu bệnh xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân do đâu?

Xuất tinh sớm là trường hợp nam giới không thể kiểm soát được thời gian xuất khi làm chuyện đó và cũng không có bất cứ quy định nào về thời gian mà một người đàn ông nên “kéo dài” trong khi quan hệ tình dục.

Đôi khi bạn mong muốn thời gian quan hệ kéo dài 15-20 phút nhưng chỉ được 1-2 phút đã “lâm trận”. Thậm chí có trường hợp chưa được 1 phút hay chưa kịp làm gì đã xuất và có thể xảy ra trước hoặc ngay sau khi thâm nhập vào “cô bé” của nữ giới.

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Bắc Giang.
Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Bắc Giang.

Xuất tinh sớm xảy ra khi người đàn ông đạt cực khoái sớm hơn mong muốn của anh ta hoặc bạn tình nhưng khi một người đàn ông đạt cực khoái và đã xuất thì anh ta sẽ mất khả năng cương cứng và không thể tiếp tục giao hợp.

Xuất tinh sớm có thể sẽ khiến bạn cảm thấy không có đủ thời gian để tận hưởng tình dục, không làm hài lòng đối tác của mình,.... Đối với một số nam giới, sự mặc cảm và tự ti về xuất tinh sớm có thể gây ra các vấn đề về sự gần gũi và làm hỏng mối quan hệ của họ.

Xuất tinh sớm được chia làm 3 mức độ, cụ thể như:

  • Mức độ nhẹ: Thời gian quan hệ dưới 5 phút.
  • Mức độ trung bình: Thời gian quan hệ dưới 3 phút.
  • Mức độ nặng: Thời gian dưới 1 phút.

Nguyên nhân khiến bạn xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm nó có thể xảy ra khi một người đàn ông trở nên quá phấn khích hoặc bị kích thích hoặc dương vật của anh ta vô cùng nhạy cảm. Đồng thời nó cũng có thể xảy ra khi người đàn ông lo lắng hoặc không thoải mái với một đối tác mới. Các nguyên nhân phổ biến khác bao gồm:

  • Lo lắng về hiệu suất “tác chiến”
  • Cảm giác tự tin và tội lỗi với đối tác
  • Phiền muộn, lo âu
  • Căng thẳng, mệt mỏi, suy nghĩ nhiều,...
  • Vấn đề về mối quan hệ

Những người đàn ông có lượng chất hóa học đặc biệt gọi là serotonin trong não thấp có thể gặp vấn đề với xuất tinh.

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Bắc Giang
Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Bắc Giang

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Bắc Giang

Nếu bạn còn đang phân vân vì chưa tìm được cho mình một cơ sở y khoa uy tín - chất lượng - an toàn và hiệu quả để thực hiện thăm khám và điều trị xuất tinh sớm thì Phòng khám đa khoa Bắc Giang nằm ở 357-359 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang sẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Đây là phòng khám nam khoa hoạt động dưới sự theo dõi của Bộ y tế nghiêm ngặt và các bộ phận chức năng. Bởi vậy, tất cả các mức chi phí điều trị xuất tinh sớm đều sẽ được phòng khám Bắc Giang công khai minh bạch, rõ ràng, đảm bảo không xảy ra tình trạng “vẽ bệnh” “chặt chém”, “phong bì” như ở các cơ sở không đạt tiêu chuẩn khác.

Đến với phòng khám đa khoa Bắc Giang, người bệnh không những có thể yên tâm về chi phí mà còn có thể yên tâm về sự uy tín cũng như chất lượng điều trị bệnh tại đây. Bởi:

  • Phòng khám đa khoa Bắc Giang tự hào là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm trong việc điều trị xuất tinh sớm và các bệnh nam khoa khác. Bác sĩ tại đây luôn tận tâm hỏi han và chăm sóc người bệnh như người nhà của mình.
  • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thiết bị máy móc - dụng cụ y tế hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu. Song song đó là kết hợp cùng phương pháp điều trị hiện đại nhằm rút ngắn thời gian điều trị nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu cùng với sự an toàn cho người bị bệnh.
  • Môi trường thăm khám và điều trị thân thiện, trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi, nước uống, bánh kẹo ngọt,máy lạnh,..., nhân viên y tá thân thiện, dịch vụ chăm sóc người bị bệnh tận tâm trong và sau quá trình điều trị.
  • Quy trình làm việc mà phòng khám luôn tuân thủ: Chuyên nghiệp – nhanh chóng – an toàn- hiệu quả với tiêu chí một bác sĩ – một bệnh nhân nên bệnh nhân có thể yên tâm chia sẻ những gì khó nói và thầm kín nhất mà mình đang mắc phải.
  • Thời gian hoạt động linh hoạt, làm việc từ 8h00 – 20h00 hằng ngày tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ và Tết.
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin và hồ sơ bệnh án của người bệnh.

Trên đây là những thông tin liên quan đến chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Bắc Giang, nếu bạn còn thắc mắc hay có câu hỏi chưa tìm được lời giải đáp thì có thể click ngay vào khung tư vấn hoặc gọi đến số 020. 4730. 6888 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa Bắc Giang

Địa Chỉ: Số 357-359 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang.

Hotline tư vấn đặt hẹn: 020. 4730. 6888

Thời gian hoạt động: Từ 08h00- 20h00 (mở cửa tất cả các ngày trong tuần, bao gồm thứ 7 & chủ nhật,ngày lễ, Tết).

QUẢNG CÁO

Việt Nam có nguy cơ dư thừa 1,5 triệu nam giới vào năm 2034

Việt Nam có nguy cơ dư thừa 1,5 triệu nam giới vào năm 2034

Việt Nam dự kiến dư thừa 1,5 triệu đàn ông vào năm 2034 và sẽ tăng lên 2,5 triệu người vào 25 năm sau đó.