Chuyên gia hoàng gia: Harry đã thực sự "thức tỉnh" về một điều quan trọng trong cuộc đời, có thể sẽ đưa 2 con về thăm ông nội

Thực tế là con gái của Harry, Lilibet, sinh ra ở Mỹ và chỉ mới gặp ông nội duy nhất 1 lần.

Theo New York Post, một chuyên gia về hoàng gia mới đây đã đưa ra lời khẳng định rằng Harry có thể sẽ đưa 2 con nhỏ Lilibet (2 tuổi) và Archie (4 tuổi) trở về để thăm ông nội đang mắc ung thư.

Hồi đầu tháng 2, Cung điện Buckingham bất ngờ phát đi thông báo Vua Charles được chẩn đoán mắc một dạng ung thư. Ngay khi đó, Công tước xứ Sussex đã đáp máy bay trở về Vương quốc Anh để gặp cha.

Giờ đây, nhà báo Lynn Carrat, một chuyên gia về hoàng gia đồng thời là chuyên gia về quan hệ công chúng, tin rằng cuộc khủng hoảng về sức khỏe đầy bất ngờ này đã khiến Harry "thức tỉnh về điều gì là quan trọng trong cuộc đời anh".

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex cùng 2 con Lilibet và Archie.
Công tước và Nữ công tước xứ Sussex cùng 2 con Lilibet và Archie.

"Kể từ khi Vua Charles được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và việc Harry nhanh chóng vượt ngàn cây số để trở về thăm cha, tôi nghĩ Harry đã hiểu rõ gia đình quan trọng như thế nào đối với anh ấy", Lynn Carrat nói với Mirror. "Tôi cho rằng Harry sẽ đưa các con, Lilibet và Archie, trở về Vương quốc Anh để thăm ông nội chúng". 

Lilibet sinh ra ở Mỹ và chỉ mới gặp ông nội duy nhất 1 lần. Lynn Carrat đã suy đoán rằng Harry có thể sẽ trở về nhà cùng các con trong bối cảnh sức khỏe của cha anh đang gặp vấn đề.

Harry và Meghan cùng 2 con hiện đang sống ở một biệt thự lớn tại Montecito, bang California (Mỹ).

"Các cuộc gặp với Nhà vua rất thưa thớt và những đứa trẻ không có mối quan hệ thân thiết với ông nội, vì vậy tôi cho rằng Harry muốn cho chúng được gần gũi với ông hơn", Lynn Carratt nói thêm. "Và bây giờ bọn trẻ đã lớn hơn một chút, tôi chắc chắn Archie và Lillibet sẽ về thăm Vương quốc Anh thường xuyên hơn".

Chuyên gia hoàng gia suy đoán rằng Harry có thể sẽ trở về nhà cùng các con trong bối cảnh sức khỏe của cha anh đang gặp vấn đề.
Chuyên gia hoàng gia suy đoán rằng Harry có thể sẽ trở về nhà cùng các con trong bối cảnh sức khỏe của cha anh đang gặp vấn đề.

Chuyên gia này nói thêm: "Cũng có hy vọng rằng bệnh tình của nhà Vua sẽ đưa Harry và William đến gần nhau hơn trong tương lai, đồng thời giúp Archie và Lillibet trở nên thân thiết hơn với anh chị họ George, Charlotte và Louis. Nhưng việc này sẽ mất thời gian".

Đã có nhiều căng thẳng giữa Harry, William và các thành viên còn lại trong gia đình Vương thất Anh kể từ khi Harry và Meghan từ chức thành viên cấp cao của hoàng gia và chuyển đến Bắc Mỹ sinh sống.

Harry và Meghan đã nhiều lần đưa ra phát ngôn gây tranh cãi về gia đình Vương thất Anh nhưng có vẻ mọi thứ đã thay đổi khi Vua Charles lâm bệnh.

Harry đã xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn với Good Morning America vào ngày 15/2 mới đây và tiết lộ rằng anh dự định sẽ sớm trở lại Anh.

"Mọi người thấy đấy, tôi yêu gia đình mình. Thực tế là tôi đã có thể lên máy bay, đến gặp cha và dành bất kỳ thời gian nào cho ông. Tôi rất biết ơn vì điều đó", Harry thừa nhận. 

"Tôi đã lên máy bay để trở về gặp cha ngay khi có thể", Harry lặp lại. Sau đó, Công tước xứ Sussex nói rằng anh đã lên kế hoạch cho "những chuyến đi khác để trở về Vương quốc Anh và gặp lại gia đình mình".

Nguồn: New York Post

Minh Nhật

Harry - Meghan lặng lẽ ra mắt trang web mới mà không quảng cáo rầm rộ, vẫn gây chú ý và bị chỉ trích vì cái tên

Harry - Meghan lặng lẽ ra mắt trang web mới mà không quảng cáo rầm rộ, vẫn gây chú ý và bị chỉ trích vì cái tên

Trang web mới được thành lập nhằm mục đích giúp quảng bá "những nỗ lực từ thiện" của cặp đôi.