Cô gái 25 tuổi dành 3 ngày tự chuẩn bị tang lễ cho mình và mời bạn bè đến dự, lý do khiến nhiều người bất ngờ

Mới đây, một cô gái 25 tuổi tại Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã tự mình chuẩn bị một tang lễ với sự tham dự của hơn 10 người bạn.

Ngày 28/10, Tiểu Uông - một cô gái 25 tuổi đã quyết định dành ra 3 ngày để tự tổ chức đám tang cho chính mình.

Theo Tiểu Uông chia sẻ, từ nhỏ cô đã là một đứa trẻ thiếu thốn sự quan tâm từ bố mẹ, không có cảm giác an toàn, luôn trong tình trạng “suy kiệt về tinh thần”. Cùng với đó, nửa năm trước cô đã chia tay mối tình dài 3 năm chỉ bởi lý do mẹ người yêu không đồng ý vì hai gia đình cách nhau quá xa.

Tang lễ của cô gái
Tang lễ của cô gái

Sau đó, cô gái quyết định đến Thành Đô làm việc và thay đổi nhiều về suy nghĩ khi gặp được một nhóm bạn khá đặc biệt. Với sự ủng hộ của bạn bè, cô gái đã quyết định tự tổ chức đám tang cho mình.

Vào ngày "tang lễ", đã có hơn 10 người bạn đến tham dự. Sau khi nằm xuống làm lễ, những người bạn này đã chia sẻ những điều muốn nói với Tiểu Uông, quan điểm của họ về cái chết, những rắc rối gặp phải trong cuộc sống hàng ngày… Vốn dĩ đây là chuyện nhiều người không thể hiểu nổi nhưng cô gái cho rằng, điều này khiến bản thân được xoa dịu, chữa lành các vết thương lòng và tạm biệt với con người cũ của mình, bắt đầu cuộc sống mới.

Cô gái 25 tuổi dành 3 ngày tự chuẩn bị tang lễ cho mình và mời bạn bè đến dự, lý do khiến nhiều người bất ngờ

 “Sau tang lễ, tôi cảm thấy cuộc đời không còn gì phải hối tiếc và có thêm dũng khí bước tiếp.” - Tiểu Uông cho hay.

Nguồn: 163.com

Phạm Trang