Cô gái say rượu bị giở trò đồi bại

MXH đang dậy sóng trước đoạn clip nhóm thanh niên giở trò thú tính với một cô gái, sau khi chuốc cho cô này uống thật say.

Mới đây, trên các nền tảng Facebook và Twitter lan truyền một đoạn clip nhạy cảm ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm nam thanh niên giở trò đồi bại.

Theo mô tả của cư dân mạng, trong đoạn clip trên quay lại cảnh một cô gái chuốc say, không mặc quần áo, bị 3 nam thanh niên xâm hại tình dục .

 Ảnh cắt từ clip.
 Ảnh cắt từ clip.

Điều khiến đáng nói đến, cô gái trong clip trên đang trong tình trạng không tỉnh táo, nghi bị chuốc rượu say. Đôi khi cô gái này còn có biểu hiện nôn ói, gần như mất ý thức.

Nhóm thanh niên đã liên tục có những hành vi xâm phạm cơ thể nạn nhân, và hơn thế là vui đùa với nhau. Thậm chí, 1 người trong nhóm còn gọi điện thoại cho bạn, rủ đến tham gia cùng.

Không dừng lại, một thanh niên còn dùng điện thoại quay lại những hành động phản cảm này. Và clip sau đó bị lan truyền trên khắp mạng xã hội.

  Nhóm thanh niên thay nhau giở trò đồi bại với cô gái và tự nhiên vui đùa.

Nhóm thanh niên thay nhau giở trò đồi bại với cô gái và tự nhiên vui đùa.

Sau khi đoạn video bị lan truyền, rất nhiều người dùng mạng xã hội đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ, lên án hành vi đồi bại của nhóm thanh niên.

Việc chuốc rượu say rồi xâm hại tình dục là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Nếu suy luận của cộng đồng mạnh là đúng, trong trường hợp trên, 3 thanh niên kia có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về “Tội hiếp dâm” theo khoản 1 Điều 141 Bộ luật hình sự. 

Ở khung hình phạt cơ bản, người phạm tội sẽ bị phạt tù từ 2 - 7 năm. Ở khung hình phạt tăng nặng, người phạm tội sẽ bị phạt tù từ 7 - 15 năm.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương