Có gì với phiên bản AirPods Max trị giá 2,5 tỷ đồng?

Hãng chế tác Caviar của Nga mới đây đã trình làng mẫu AirPods Max đặc biệt được mạ vàng trị giá 108.000 USD (khoảng 2,5 tỷ đồng).

Caviar được biết đến với việc tạo ra các phiên bản sang trọng của các thiết bị công nghệ. Sau khi ra mắt phiên bản Airpods Pro mạ vàng với mức giá 67.290 USD tương đương 1,6 tỷ đồng. Năm nay Caviar tiếp tục cho ra phiên bản mạ vàng của tai nghe Airpods Max , với mức giá khủng lên đến 108,000 USD, tức gần 2,5 tỷ đồng.

Bởi vì được mạ vàng nguyên chất nên dễ hiểu phụ kiện này sẽ có mức giá đắt đỏ đến như vậy.

Có gì với phiên bản AirPods Max trị giá 2,5 tỷ đồng?

Đại diện của Caviar cho rằng, thiết kế vàng nguyên chất dường như “trông thanh lịch, nhấn mạnh địa vị của người dùng và gu thẩm mỹ hoàn hảo của họ”, chiếc tai nghe sẽ rất thích hợp cho những người “muốn luôn đứng đầu”.

Theo Caviar, phần ear cup trong phiên bản AirPod Max tùy chỉnh này được làm từ vàng 18k, ngay cả các nút và digital crown cũng được làm bằng vàng khiến nó trở nên “sang trọng” và cực kỳ độc đáo.

Có gì với phiên bản AirPods Max trị giá 2,5 tỷ đồng?

Tai nghe đặt làm riêng thậm chí còn có headband làm từ da cá sấu và sẽ có hai màu trắng và đen. Ngoài ra Caviar cho biết sẽ mất khoảng một kg vàng 18k để sản xuất những chiếc tai nghe này và khi hoàn thành nó nặng tới 830 gram. Caviar cũng sẽ cung cấp một hộp đựng thông minh tùy chỉnh đi kèm với tai nghe.

Có gì với phiên bản AirPods Max trị giá 2,5 tỷ đồng?

Do chi phí sản xuất cao, vì thế Caviar cho hay họ chỉ làm ra đúng 2 chiếc AirPods Max mạ vàng , với 2 phiên bản màu sắc là trắng và đen. Giá của phiên bản AirPods Max này không phải ai cũng mua được..

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương