Công ty Phương Trang sẽ khai thác 15 tuyến xe buýt ở An Giang trong vòng 10 năm

Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines vừa đấu thầu thành công và chính thức trở thành đơn vị khai thác các tuyến xe buýt trên địa bàn tỉnh An Giang.

Ngày 14/7, Sở Giao thông Vận tải tỉnh An Giang ký quyết định số 433/QĐ-SGTVT chấp nhận trúng thầu của FUTA bus, theo đó giao quyền khai thác 15 tuyến xe buýt trên địa bàn tỉnh cho công ty này trong vòng 10 năm.

Đại diện FUTA bus cho biết, để phục vụ cho gói thầu này, công ty này sẽ sử dụng 82 xe đời mới 100%, xuất xưởng năm 2021, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 trở lên cho toàn bộ 15 tuyến xe.

Trên các xe này đều được trang bị máy lạnh, camera giám sát và wifi mang đến cho người dân trải nghiệm di chuyển an toàn, thoải mái và thuận tiện.

Với việc đầu tư vào phương tiện hiện đại cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, FUTA bus mong muốn góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động vận tải hành khách và thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

Trước khi trúng gói thầu này, tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, FUTA bus cũng đã đưa phương tiện vào khai thác nhiều tuyến xe buýt chất lượng cao ở thành phố Cần Thơ và Đồng Tháp.

Thành lập từ năm 2021, FUTA bus là một thành viên của Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang.

Phương Trang hiện đang khai thác hơn 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trải dài từ Nam ra Bắc với hơn 250 phòng vé và trạm trung chuyển, hơn 2.000 đầu xe các loại và phục vụ hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm.

PV