Cướp giật điện thoại rồi đem trả nạn nhân vì không phải là điện thoại mình thích

Vụ trộm hy hữu về tên trộm ngớ ngẩn này đã khiến cho cộng đồng mạng được một phen cười nghiêng ngả.

Mới đây, một sự việc khá hài hước đã xảy ra tại quốc gia đông dân thứ 2 thế giới: một tên cướp đã giật điện thoại từ một người đang đi bộ trên đường, sau đó hắn ta quay trở lại và trả lại chủ sở hữu chiếc máy bởi hắn tưởng chiếc máy vừa giật được là OnePlus 9 Pro, chiếc smartphone mà tên cướp này ưa thích.

cuoi.png

Cụ thể, nạn nhân trong vụ cướp nêu trên là phóng viên Debayan Roy trú ở Delhi (Ấn Độ). Anh đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội Twitter vào ngày 5/4 vừa qua, cho biết khi anh đang đứng ở ga tàu điện ngầm tại Uttar Pradesh thì có một người đàn ông đeo khẩu trang màu đen tiến lại gần, bất ngờ giật điện thoại của anh rồi chạy mất.

Trong khi Debayan đang ngẩn ngơ thì bỗng nhiên, tên cướp chạy ngược trở lại chỗ anh, ném cái điện thoại xuống đất và nói lớn: “Này, tao tưởng là máy One Plus 9 Pro cơ đấy!”. Nói xong hắn lại chạy biến mất.

Mặc dù Debayan nhặt lại được điện thoại của mình, nhưng rất tiếc, chiếc Samsung Galaxy S10 của anh đã bị nứt màn hình do cú ném của tên cướp.

21.png

Theo Debayan phán đoán thì có lẽ tên cướp này đặc biệt thích máy OnePlus 9 Pro và chỉ định nhằm vào máy đó mà giật. OnePlus 9 Pro là một chiếc máy cao cấp vừa mới được OnePlus giới thiệu cách đây không lâu.

Chiếc máy này có giá trị lên tới hơn 1000 USD và rõ ràng đây là một trong những chiếc máy đáng mơ ước của nhiều người dùng công nghệ hiện tại.

Ở thời điểm hiện tại, OnePlus 9 Pro đã được mở bán tại Ấn Độ. Thế nhưng mức giá của máy quá cao khiến nhiều người khó có thể sở hữu được.

Có lẽ đây cũng là nguyên nhân khiến tên cướp trên phải đi giật điện thoại như vậy. OnePlus cũng là một trong những thương hiệu có lượng fan đông đảo nhất tại quốc gia tỷ dân này.

LAN ANH