"Đạo diễn triệu view" bị chồng mắng là quá tham tiền

“Đạo diễn triệu view” Huỳnh Phúc Thanh Nhân chia sẻ trong “Mảnh ghép hoàn hảo” về công việc cũng như hôn nhân gia đình của mình.

Vượt qua cái bóng của anh trai đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

Huỳnh Phúc Thanh Nhân cho biết, vì quá tham công tiếc việc nên cô từng bị bệnh nặng. Thời gian gần đây, sau khi sinh con, cô quyết định làm ít việc lại để dành thời gian cho gia đình. “Đạo diễn triệu view” Huỳnh Phúc Thanh Nhân chia sẻ trong Mảnh ghép hoàn hảo. Đây là talkshow giúp khán giả, đặc biệt những cặp vợ chồng hiểu và thông cảm với nhau hơn trong cuộc sống, để rồi sau những hiểu lầm, mất mát, mọi người nhận ra người bạn đời của mình chính là mảnh ghép hoàn hảo.

Tập 15 Mảnh Ghép Hoàn Hảo với sự tham gia của vợ chồng Huỳnh Phúc Thanh Nhân – Wang Trần và phần tư vấn đầy hài hước nhưng cũng vô cùng sâu sắc, thú vị của Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A cùng MC Ốc Thanh Vân.

Đạo diễn Thanh Nhân (bìa phải) và gia đình
Đạo diễn Thanh Nhân (bìa phải) và gia đình

Huỳnh Phúc Thanh Nhân là đạo diễn đầu tiên của Việt Nam có MV đạt 200 triệu view (Xúc xắc xúc xẻ). Chính vì vậy, người hâm mộ ưu ái gắn cho cô biệt danh “đạo diễn triệu view”. Ngoài ra, cô còn làm đạo diễn cho nhiều chương trình truyền hình ăn khách trên Đài Truyền hình Vĩnh Long, VTV9 và nhiều chương trình, sự kiện khác.

Trong khi đó, Wang Trần cũng được biết đến là một trong những DJ nổi tiếng khi lọt vào Top 50 DJ xuất sắc nhất thế giới, do trang web hàng đầu thế giới về DJ - Thedjlist xếp hạng trên tổng số 517.645 DJ toàn cầu.

Huỳnh Phúc Thanh Nhân và Wang Trần kết hôn năm 2016, cặp đôi vừa đón con gái đầu lòng chào đời vào tháng 1/2019 vừa qua.

Tham gia Mảnh ghép hoàn hảo, Huỳnh Phúc Thanh Nhân cho biết, cô là người tham công tiếc việc. Lý do là khi mới vào nghề, được mọi người biết đến là em gái của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền khiến cô rất áp lực. Không chỉ vậy, ba mẹ cô do quá thương nhớ con trai nên thường xem lại các chương trình của Huỳnh Phúc Điền. Điều này khiến Huỳnh Phúc Thanh Nhân lại càng buồn, cô quyết tâm phải gây dựng được chỗ đứng, để ba mẹ tự hào về mình không kém gì anh trai.

Vợ chồng Thanh Nhân 
Vợ chồng Thanh Nhân 

Lao đầu vào làm việc để chứng tỏ mình, Huỳnh Phúc Thanh Nhân không nghĩ nhiều đến chuyện yêu đương, thậm chí nữ đạo diễn còn cho biết bản thân từng không muốn có con. Cô quan niệm, nếu rảnh thì sẽ yêu, yêu vài bữa nếu không hợp thì bỏ cũng không sao.

Thời gian mới gặp DJ Wang Trần, Thanh Nhân từng nghĩ chỉ quen anh “cho vui” nhưng Wang Trần thì khác. Anh rất nghiêm túc trong mối quan hệ này. Thậm chí, ngay cả khi Thanh Nhân ra “tiêu chuẩn” là cả hai phải đi du lịch được 20 quốc gia thì mới nghĩ đến chuyện lâu dài, Wang Trần cũng đồng ý. Và từ đó, Thanh Nhân mới chính thức đặt niềm tin vào chuyện tình cảm với chàng DJ này.

Huỳnh Phúc Thanh Nhân muốn truyền cảm hứng sinh con cho Trấn Thành – Hari Won

Thanh Nhân cho biết, do quá yêu công việc, có thời gian cô đã quên cả bản thân để làm việc. Có những ngày, Thanh Nhân ở phim trường từ 6h sáng cho tới 2-3h khuya, rồi ngủ lại ở phim trường. Có những ngày làm đạo diễn những chương trình lớn, Thanh Nhân làm việc liên tục 2-3 ngày từ sáng qua đêm, đến 5-6h sáng mới đi ngủ. Vì vậy, nhiều lần “đạo diễn triệu view” bị chồng mắng là quá “tham tiền” mà bỏ bê sức khoẻ:

“Em làm một năm được bao nhiêu tiền, cứ cho mỗi năm em kiếm được cả tỷ đi, vậy 30 năm là 30 tỷ. Nhưng như vậy có đổi được sức khoẻ hay không? Nếu yếu đi, số tiền kiếm được có đủ để mua lại sức khoẻ hay không?” – Wang Trần “mắng” vợ.

Đạo diễn Thanh Nhân muốn truyền cảm hứng sinh cho Trấn Thành và các vặp vợi chồng bận rộn khác
Đạo diễn Thanh Nhân muốn truyền cảm hứng sinh cho Trấn Thành và các vặp vợi chồng bận rộn khác

Hiểu rằng chồng lo cho mình, tuy nhiên, Thanh Nhân cũng cho biết, không ít lần cô giận ông xã vì những lần mỏi mệt, cần chồng động viên thì Wang Trần lại không hiểu. Anh liên tục mắng cô là không chăm lo bản thân, không biết sắp xếp công việc. Chính điều này khiến Thanh Nhân buồn và tủi thân.

An ủi Thanh Nhân, Ốc Thanh Vân cho biết, bản thân cô cũng từng rất ham mê công việc. Có những giai đoạn cô chạy show liên tục từ Bắc vào Nam. Và trong một lần ra Hà Nội dẫn chương trình, Ốc Thanh Vân đã bị rút cơ cổ khiến cô bị liệt cơ thể về bên trái trong vòng một tuần. Sau đó, Ốc Thanh Vân phải dùng vật lý trị liệu, nằm đúng một tuần để điều trị. Từ đó, Ốc Thanh Vân biết trân trọng sức khoẻ bản thân, không còn chạy show liên tục nữa.

Sau khi sinh con gái, Thanh Nhân cho biết, sức khoẻ cô giảm sút rõ rệt, không thể thức khuya và làm việc “trâu bò” như  xưa. Đặc biệt, cô còn bị stress và trầm cảm sau sinh. Chứng kiến vợ như vậy, Wang Trần rất xót, anh bỏ nhiều show nước ngoài ở Canada, Mỹ để ở nhà chăm sóc vợ. Thậm chí, anh còn tranh làm hết việc nhà với vợ. Chính điều này khiến Thanh Nhân rất cảm kích.

Thanh Nhân cho biết, trước đây khi làm đạo diễn những show 30-40 ngàn khán giả, cô cảm thấy rất tự tin, nhưng rời khỏi chương trình, cô trở thành một người khá nhút nhát. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ và chỉ bảo của Wang Trần, Thanh Nhân mới thay đổi và nhờ đó, cô ngày càng nhận ra giá trị của chồng và trân trọng anh nhiều hơn.

Giảm áp lực công việc, niềm vui của Thanh Nhân giờ đây tập trung cho con gái. Cô có thể dành cả ngày để chơi đùa cùng con. Thời gian mang bầu, Thanh Nhân và chồng chụp một bộ ảnh thai kỳ để làm kỷ niệm. Nữ “đạo diễn triệu view” còn hào hứng cho biết, cô là người truyền cảm hứng sinh con cho Trấn Thành – Hari Won và nhiều cặp vợ chồng bận rộn trong showbiz.

VIÊN VIÊN

theo Tin 24h