Đấu trường chân lý: U Hồn, Nguyệt Tộc bị 'khai tử' ở bản cập nhật giữa mùa

Bản cập nhật giữa mùa DTCL sẽ có những sự thay đổi vô cùng lớn, khi hàng loạt tướng và Hệ Tộc bị xóa bỏ và thay thế.

Sau 6 tháng ra mắt, DTCL mùa 4 chuẩn bị bước vào bản cập nhật giữa mùa với nhiều sự thay đổi. Theo tiết lộ từ trang Twitter chính thức của DTCL, sẽ có 6 Tộc Hệ với 20 tướng sẽ phải nói lời tạm biệt trong bản cập nhật này.

Riot Mortdog, trưởng đội thiết kế DTCL, cho biết những Hệ Tộc sẽ biến mất bao gồm U Hồn , Nguyệt Tộc , Bóng Ma , Thợ Săn , Biến Thể Mê Hoặc .

6 Tộc Hệ phải nói lời chia tay trong DTCL 4.5
6 Tộc Hệ phải nói lời chia tay trong DTCL 4.5

Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có 20 tướng chia tay DTCL: Nami, Hecarim, Xin Zhao, Jhin, Jinx, Ahri, Lissandra, Aphelios, Sylas, Vayne, Thresh, Cassiopeia, Riven, Lillia, Kayn, Evelynn, Ashe, Warwick, Lux, và Ezreal.

Diana, Zed, Kindred và Morgana là những tướng thuộc Hệ Tộc trên nhưng được giữ lại và sẽ ra mắt với Hệ Tộc mới.

U Hồn là đội hình được đánh giá ổn định nhất DTCL mùa 4
U Hồn là đội hình được đánh giá ổn định nhất DTCL mùa 4

Bản cập nhật giữa mùa 4 với tên gọi Đấu Trường Chân Lý : Lễ Hội Quái Thú sẽ chính thức cập bến toàn bộ máy chủ trong phiên bản 11.2. Dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 21/1/2021.

Riot cũng vừa hé lộ một ít thông tin về bản cập nhật này với một bài thơ bí ẩn. Trong đó, chủ đề được nhắc đến gồm có những “Huyền thoại xanh đỏ, lớn nhỏ”. Để ý kỹ thì còn có Linh Hồn, Sát Nhân và Thợ Rèn được xem là những Tộc Hệ mới.

DTCL mùa 4.5: Lễ Hội Quái Thú
DTCL mùa 4.5: Lễ Hội Quái Thú

Trong những ngày sắp tới, những chi tiết về sự thay đổi của DTCL 4.5: Lễ Hội Quái Thú sẽ tiếp tục được cập nhật với nhiều thông tin hấp dẫn.

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương