Đây là 5 loại tiền điện tử tăng mạnh nhất trong tháng 10

Tại sao mọi người lại nói về Shiba Inu? Nó đã tăng 940% trong tháng này.

Đối với một số nhà đầu tư, tiềm năng thu được lợi nhuận lớn là điểm thu hút chính của việc đầu tư tiền điện tử. Và với mức tăng hàng tháng từ 120% trở lên, thật dễ dàng để nhìn thấy sự cám dỗ.

Nhưng theo đuổi những khoản lợi nhuận cao đó có thể là một cách đầu tư mạo hiểm. Với hơn 13.000 loại tiền điện tử để lựa chọn, việc tập trung vào các nguyên tắc cơ bản của đồng tiền điện tử và triển vọng dài hạn chưa bao giờ kém quan trọng.

Thông thường, những lợi ích thực sự khổng lồ hàng tháng đến từ tiền điện tử meme. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã giới hạn danh sách những mã tăng giá hàng đầu của mình đối với những coin nằm trong 100 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường, sử dụng dữ liệu CoinMarketCap.

Hãy cùng xem những đồng tiền nào tăng nhiều nhất trong tháng 10 và tại sao?

1. Shiba Inu (SHIB) - tăng 940%

Shiba Inu là một trong nhiều mã thông báo sau thành công của Dogecoin (DOGE). Trong tháng này, nó đã lọt vào top 10 tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường sau một dòng tweet từ CEO Tesla Elon Musk với bức ảnh về của ông chú chó con Shiba Inu.

Mặc dù Musk nói rằng anh ấy không sở hữu bất kỳ SHIB nào và chưa bao giờ quảng bá nó, nhưng bức ảnh dễ thương đã thắp lên ngọn lửa dưới mã thông báo.

Kể từ đó, một chiến dịch trên Change.org để đưa Shiba Inu được niêm yết với nhà môi giới tiền điện tử nổi tiếng Robinhood đã thu được gần 400.000 chữ ký. Đầu cơ vào việc niêm yết SHIB đã đẩy giá của nó tăng vọt.

2. Secret (SCRT) - tăng 389%

Secret là một loại tiền điện tử tập trung vào quyền riêng tư với năng hợp đồng thông minh. Giá của nó tăng do dự đoán về bản cập nhật giao thức Supernova, sẽ kết nối mạng của nó với Cosmos (ATOM).

Cosmos là một loại tiền điện tử có khả năng tương tác giúp các blockchains nói chuyện với nhau, do đó, sự tích hợp này sẽ cho phép Mạng bí mật tự định vị như một trung tâm bảo mật trên toàn bộ tiền điện tử.

3. Phantom (FTM) - tăng 159%

Fantom là một trong số các lựa chọn thay thế Ethereum (ETH) đã đạt được mức tăng lớn trong những tháng gần đây. Nó đã tổ chức hội nghị các nhà phát triển của mình tại Abu Dhabi vào cuối tháng 10 và cũng đã công bố một số quan hệ đối tác thú vị.

Công cụ tổng hợp lợi nhuận tài chính phi tập trung (DeFi) Yearn Finance đã xuất hiện trực tuyến trên Fantom vào đầu tháng. Và sàn giao dịch tiền điện tử Open Ocean cũng đã công bố tích hợp Fantom.

4. Harmony (ONE) - tăng 136%

Harmony là một trong những altcoin cần theo dõi trong tháng 11 sau khi công bố quỹ 300 triệu USD để thu hút các nhà phát triển. Giống như Fantom, tháng này nó cũng tổ chức một hội nghị lớn và công bố các tích hợp quan trọng với các nền tảng khác.

Harmony nhằm mục đích giải quyết một số vấn đề về khả năng mở rộng và khả năng tương tác mà mạng Ethereum phải đối mặt. Nó nhanh hơn, tự hào có phí thấp hơn và có thể kết nối với các mạng tiền điện tử khác.

5. Curve DAO Token (CRV) - tăng 123%

Curve là một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) phổ biến chuyên về stablecoin. Không giống như các sàn giao dịch tập trung cần một nền tảng để tạo điều kiện giao dịch, DEX cho phép người dùng hoán đổi tiền trực tiếp. Stablecoin là loại tiền điện tử có giá được gắn với một hàng hóa như đô la Mỹ hoặc vàng.

Curve đã đạt mức cao nhất mọi thời đại trong tháng này bất chấp quy định về stablecoin sắp ra mắt. Điều này là do, theo Crypto Briefing, hơn 89% mã thông báo CRV đã được ràng buộc hoặc cam kết với các dự án DeFi khác nhau, để lại nguồn cung hạn chế.

Mã thông báo CRV là một cách phổ biến để các nhà đầu tư kiếm lãi thông qua các sáng kiến ​​DeFi.

Hãy thận trọng khi theo đuổi những đỉnh cao mới

Tiền điện tử có thể là những khoản đầu tư dễ biến động và không thể đoán trước, đó là lý do tại sao điều quan trọng là chỉ đầu tư số tiền mà bạn sẵn sàng để mất.

Có rất nhiều yếu tố mà chúng tôi không thể kiểm soát - được chứng minh bằng thực tế là thành công của nghệ sĩ hàng đầu của chúng tôi trong tháng này là nhờ một tweet của Elon Musk và một bản kiến nghị trực tuyến.

Đó là lý do tại sao ít rủi ro hơn khi tìm kiếm những đồng tiền mà bạn nghĩ có thể kiếm được nhiều nhất trong 5 hoặc 10 năm tới thay vì cố gắng dự đoán những gì có thể xảy ra vào tháng tới.

Điều đó không dễ dàng vì có rất nhiều thông tin sai lệch ngoài kia và rất ít quy định để giúp bạn tin tưởng vào những gì bạn đọc. Thật không may, có một cơ hội tốt là nhiều đồng tiền chúng ta thấy ngày nay sẽ không tồn tại.

Nhưng bằng cách tập trung vào các nguyên tắc cơ bản - chẳng hạn như đội ngũ quản lý dự án, định hướng chiến lược, cạnh tranh, vấn đề dự định giải quyết và cách dự án giải quyết - bạn có thể giảm thiểu rủi ro của mình.

Năm đồng tiền này có thể đã chứng kiến ​​lợi nhuận khổng lồ trong tháng này và theo dõi những đồng tiền tăng giá hàng đầu thường là một cách tốt để hiểu xu hướng thị trường tiền điện tử.

Nhưng những lợi nhuận trong tháng này không có nghĩa là chúng tiếp tục tăng mạnh trong tương lai, hãy thẩm định thật kỹ trước khi đầu tư.

CHẤN HƯNG