Đi làm về bị hàng xóm sát hại dã man, camera an ninh ghi lại khoảnh khắc cuối đầy ám ảnh của nạn nhân

Vụ án sát hại dã man người phụ nữ tại căn hộ chung cư ở Nonthaburi (Thái Lan) đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dân nước này.

Ngày 08/04, truyền thông Thái Lan đưa tin về một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại một chung cư nằm ở huyện Mueang, tỉnh Nonthaburi, Thái Lan khiến một người phụ nữ 47 tuổi thiệt mạng.

Theo đó, Cảnh sát Nonthaburi cho biết, vào ngày 07/04, họ nhận được báo cáo về một thi thể nữ giới với nhiều vết dao khắp người và mặt tại căn hộ chung cư nằm ở tầng 10 của tòa nhà. Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra camera, cảnh sát lại phát hiện ra rằng ngoại trừ hình ảnh lần cuối cùng nạn nhân xuất hiện đi làm về rồi mở cửa vào nhà, không có bất kỳ đối tượng khả nghi nào đến gõ cửa hay có hành động lạ bên ngoài căn hộ của nạn nhân.

Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân trước khi bị nghi phạm sát hại dã man
Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân trước khi bị nghi phạm sát hại dã man

Trong quá trình khám xét căn hộ, cảnh sát cho biết họ tìm thấy một chiếc kéo dính đầy máu, nghi là hung khí gây án của thủ phạm. Bên cạnh đó, trên ban công của căn hộ nơi diễn ra vụ việc cũng phát hiện dấu hiệu xô xát với nhiều vết máu. Với những điểm đáng nghi này, cảnh sát suy luật rằng rất có thể hung thủ là người sinh sống ở những căn hộ xung quanh, đã trèo vào căn hộ của nạn nhân rồi thực hiện hành vi giết người, sau đó bỏ trốn bằng cách trèo ban công nên camera mới không thể ghi lại được hình ảnh bất kỳ ai vào căn hộ.

Sau khi khoanh vùng đối tượng, cảnh sát đã quyết định lần theo hướng lên trên, cuối cùng nhắm vào nam cư dân sống ở căn hộ ở tầng 12, cách nhà nạn nhân 2 tầng. Mặc dù cảnh sát không tìm thấy dụng cụ gây án tại nhà nghi phạm nhưng camera giám sát hành lang tầng 12 đã ghi lại rõ nét cảnh nghi phạm mặc áo màu cam bước ra khỏi căn hộ của mình với một bọc rác sau khi gây án vào lúc khoảng 12h đêm. 

Camera ghi lại cảnh tượng nghi phạm đi thủ tiêu quần áo dính máu sau khi gây án
Camera ghi lại cảnh tượng nghi phạm đi thủ tiêu quần áo dính máu sau khi gây án

Bạn gái nghi phạm cho biết, vào ngày diễn ra vụ việc, cô trở về căn hộ lúc 1h sáng và nhận thấy điều bất thường khi gã bạn trai nghiện cờ bạc của mình đang giặt quần áo, trên mặt và tay có nhiều vết xước. Sau khi giặt quần áo, nghi phạm lại tiếp tục khiến người bạn gái nghi ngờ khi ngay lập tức mang quần áo đi vứt.

Được biết, nạn nhân thiệt mạng là một phụ nữ sinh sống một mình. Cô là một nhà đấu giá trực tuyến, có công ty riêng. Sau khi giám định pháp y sơ bộ, cảnh sát xác nhận thời điểm người phụ nữ tử vong là vào khoảng 12h đêm ngày 07/04. Cảnh sát còn cho biết rằng, nghi phạm đã lẻn vào nhà nạn nhân từ trước để phục kích. Ngay khi nạn nhân về đến nhà, hắn ngay lập tức tấn công nạn nhân dã man, cướp của rồi rời khỏi căn hộ.

Nguồn: Khaosod

Thanh Tâm

Vụ tiếp viên hàng không xách ma túy: Khởi tố 183 vụ án, 502 bị can

Vụ tiếp viên hàng không xách ma túy: Khởi tố 183 vụ án, 502 bị can

Các bị can trong vụ tiếp viên hàng không xách ma túy đã thừa nhận trước khi bị bắt, nhóm này thực hiện mua bán trót lọt 8kg ma túy đá, 130kg ma túy với tổng số tiền hơn 22.000 tỷ đồng.