Đối tượng sát hại cô gái 21 tuổi tại chung cư mini: Chưa có công việc ổn định, học hết lớp 12 rồi lên Hà Nội học nghề nấu ăn

Tại cơ quan công an, H.M.H. - đối tượng nghi sát hại cô gái 21 tuổi ở Hà Nội đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 20/2, Công an TP Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đã khởi tố bị can với H.M.H. (20 tuổi, trú tại huyện Lạng Giang, Bắc Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản. H. được xác định là nghi phạm sát hại chị L.T.L. (21 tuổi, quê Thanh Hóa, trú ở Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào ngày mùng 7 Tết.

Đối tượng H. được cơ quan công an áp giải về điều tra.
Đối tượng H. được cơ quan công an áp giải về điều tra.

Về đối tượng H., thông tin trên báo Công an Nhân dân dẫn lời ông Trần Huy Hiền, tổ trưởng tổ dân phố Đồng 2, huyện thị trấn Kép – nơi gia đình H. sinh sống cho biết, H. là con út, có anh trai, sinh ra trong gia đình có bố mẹ làm nông nghiệp. Sau khi học hết lớp 12, H. nói ra TP Hà Nội để học nghề nấu ăn. Đến thời điểm trước khi gây ra án mạng, H. chưa có việc làm ổn định cũng như chưa có tiền án, tiền sự.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đang tập trung đấu tranh làm rõ nguyên nhân, động cơ, mục đích gây án, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 17/2, Công an TP Hà Nội tiếp nhận tin báo của gia đình chị L.T.L (21 tuổi) ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) về việc không thể liên lạc được với cô gái này. Chị L rời nhà từ chiều 16/2 (7 Tết), khi đi mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy Vision màu đỏ. 

Đến chiều 19/2, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể chị L. ở một chung cư mini 7 tầng nằm sâu trong hẻm 79, ngách 40/14, ngõ 79, đường Cầu Giấy. Thi thể nạn nhân được phát hiện tại tầng 3. 

Trong chiều cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng nghi vấn sát hại chị L. là H.M.H. (SN: 2004, quê quán Bắc Giang).

HẠ VŨ (T/H)

Vụ nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan sát hại: Hung thủ đối mặt với án tử hình, động cơ gây án được hé lộ

Vụ nữ ca sĩ 26 tuổi bị fan sát hại: Hung thủ đối mặt với án tử hình, động cơ gây án được hé lộ

Kẻ ra tay sát hại Hứa Giai Linh từng nhiều lần bị nữ ca sĩ từ chối tình cảm.