Dịch vụ du lịch trực thăng ngắm vịnh Hạ Long giá bao nhiêu?

Theo các công ty du lịch. mức giá này đã bao gồm thuế VAT và bảo hiểm hành khách lên đến ba mươi triệu USD/sự vụ.

Tour du lịch trực thăng ngắm Vịnh Hạ Long được các đơn vị du lịch lữ hành rao bán với 3 mức giá cơ bản theo thời gian bay và vị trí ngồi khác nhau, thấp nhất là 1,9 triệu đồng/người cho 3 vị trí ghế sau, thời gian bay 10 phút và 2,2 triệu đồng/người cho vị trí ngồi cạnh phi công.

Lịch trình cho chuyến bay 10 phút gồm xuất phát từ bãi đỗ trực thăng Tuần Châu - Động Thiên Cung - Hòn Đỉnh Hương - Hòn Gà Chọi - Hòn Vạn Bội - Đảo Titop - Hòn Chân Voi rồi quay trở lại bãi đỗ.

Dịch vụ du lịch trực thăng ngắm vịnh Hạ Long giá bao nhiêu?

Lịch trình bay 15 phút xuất phát từ bãi đỗ trực thăng Tuần Châu - Động Thiên Cung - Hòn Trống Mái - Hang Sửng Sốt - Đảo Titop - Vòng quay mặt trời - Cầu Bãi Cháy - Ngọn Hải Đăng - Bãi biển Bãi Cháy - Đảo Rều có giá 3,2 triệu đồng/người cho vị trí ghế ngồi cạnh phi công và 2,9 triệu đồng/người cho 3 vị trí ghế sau.

Tour du lịch trực thăng ngắm Vịnh Hạ Long trong 30 phút có giá cao nhất lên tới 6,1 triệu đồng/người cho ghế ngồi cạnh phi công và 5,8 triệu đồng/người cho 3 vị trí ghế ngồi sau.

Máy bay để sử dụng phục vụ tour du lịch ngắm Vịnh Hạ Long là mẫu trực thăng Bell 505 được Công ty Trực thăng Miền Bắc (VNH North) nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Về dòng trực thăng, chiếc máy bay trực thăng Bell 505 hoạt động trên Vịnh Hạ Long là dòng trực thăng hạng nhẹ, phần đầu được làm bằng kính trong suốt, giúp du khách ngắm vịnh từ trên cao.

(VNH North) được giới thiệu trên website là doanh nghiệp nhà nước thuộc Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam (VNH Corporation, thuộc Bộ Quốc phòng). Doanh nghiệp này được thành lập năm 1989 với tên gọi ban đầu là Công ty Bay dịch vụ Miền Bắc (NSFC) - Tổng Công ty Bay dịch vụ Việt Nam (SFC Vietnam).

VNH North giới thiệu du lịch bằng trực thăng là “một dịch vụ mới mẻ, góp phần làm cho thị trường du lịch Việt Nam đa dạng và phong phú hơn”.

(VNH North) cho biết, hiện có đội ngũ phi công hơn 120 người, trong đó nhiều phi công đến nay đã đạt trên 10.000 giờ bay, có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động bay đối với các loại hình dịch vụ phức tạp...

Thanh Mai

Chính sách '2 không' ưu việt cho khách mua xe máy điện VinFast

Chính sách '2 không' ưu việt cho khách mua xe máy điện VinFast

Không cần chi phí ban đầu, không cần di chuyển đến đại lý hay cửa hàng bán xe, chỉ cần bỏ ra 15 phút để làm thủ tục trên website của VinFast, khách hàng đã có thể sở hữu ngay các mẫu xe máy điện thông minh thương hiệu Việt.