Diễn viên Anh Thư lộ clip nóng thứ ba dưới đáy biển

Sau clip 8 phút và 27 phút, diễn viên phim Về nhà đi con vừa lộ thêm clip nóng thứ ba với ngươi yêu dưới đáy biển.

Trong khi lực lượng chức năng tiến hành điều tra thì trên một nhóm kín lấy lên của nữ diễn viên "về nhà đi con" với hơn 2.500 người tham gia xuất hiện thêm clip dưới biển hơn 5 phút và video trong WC của Anh Thư.

Clip ghi lại cảnh nóng dưới biển, trong đó nhân vật nữ là diễn viên phim Về nhà đi con. Theo hình ảnh trong clip, hai nhân vật mặc đồ lặn để khám phá đáy biển. Tuy nhiên, mục đích của hai người có vẻ không phải khám phá đáy biển, mà chủ yếu là làm chuyện ấy.

maxresdefault(1).jpg

Đây được cho là clip thứ 3 bị lộ của diễn viên Anh Thư hay còn gọi là Thư Vũ. Trước đó, mạng xã hội dậy sóng với clip 8 phút trong bòn tắm, clip 27 phút ở bãi biển.

Mới đây, hai nhân vật chính trong đoạn clip đã chính thức lên tiếng thừa nhận và khẳng định họ là người yêu của nhau. 

Họ tự quay lại bằng điện thoại của Anh Thư. Tuy nhiên, theo lời khai của người trong cuộc thì điện thoại của nữ diễn viên chưa từng đem đi sửa mà chỉ mới đưa cho phía công an phường Trung Hòa và mật khẩu điện thoại. Do đó, công an Hà Nội đang vào cuộc điều tra về người phát tán đoạn video này.

Theo Khoản 1 Điều 326, Bộ luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017, nếu phát hiện người truyền bá vật phẩm đồi trụy cho từ 10 người trở lên thì có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Mức phạt nếu phát tán cho từ 10 người là 10  đến 100 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm còn trên 101 người thì có thể sẽ phải bị ngồi từ 15 năm cùng tiền mặt từ 5 triệu đến 30 triệu đồng.

Clip thả rông vòng 1 của Anh Thư trong quán bar khi cô làm DJ.

P.V