Điều ít biết về tiệc cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á: Từ buổi biểu diễn của Rihanna đến loạt quy tắc trang phục dài 9 trang giấy

Tiệc pre-wedding của con trai út gia tộc Ambani đã khiến cả thế giới phải choáng ngợp bởi độ xa hoa, đắt đỏ của nó.

Dù phải đến tận tháng 7 lễ cưới chính thức của Anant Ambani và vị hôn thê mới diễn ra nhưng tiệc trước lễ cưới của gia tộc tỷ phú sở hữu khối tài sản lớn nhất châu Á, theo Forbes, đã tạo nên tiếng vang lớn bởi độ xa hoa mà người thường khó có thể tưởng tượng được.

Theo đó, bữa tiệc trước đám cưới kéo dài 3 ngày này được tỷ phú Ấn Độ - Mukesh Ambani tổ chức cho con trai út Anant Ambani và vị hôn thê Radhika Merchant với tổng chi phí là 120 triệu bảng Anh. Và với đẳng cấp của một gia tộc giàu có, gia đình Ambani đã xây dựng 14 ngôi đền mới và không ngại bao trọn, tổ chức các hoạt động giải trí cho khoảng 1.200 khách mời của mình trong sự kiện này. 

Bữa tiệc trước đám cưới của gia tộc Ambani khiến nhiều người choáng ngợp bởi độ giàu có, xa hoa
Bữa tiệc trước đám cưới của gia tộc Ambani khiến nhiều người choáng ngợp bởi độ giàu có, xa hoa

Ngày 1

Trong ngày đầu tiên của bữa tiệc trước khi cưới, gia tộc Ambani đã mời toàn bộ khách mời đến Ambani Estate sang trọng ở bang Gujarat, Ấn Độ. Tại đây, các khách mời sẽ mặc trang phục dạ hội, cùng thưởng thức bữa ăn sang trọng và tận hưởng buổi biểu diễn của ngôi sao toàn cầu Rihanna với chủ đề "Một buổi tối ở Everland" 

Theo nhiều nguồn tin, gia tộc Ambani đã phải chi đến 5 triệu bảng Anh (khoảng 156 tỷ đồng) để ngôi sao này biểu diễn 19 bài hát trong 90 phút tại bữa tiệc. Không chỉ Rihanna, ảo thuật gia David Blaine và ngôi sao âm nhạc người Ấn - Punjabi Diljit Dosanjh cũng sẽ biểu diễn tại sự kiện và nhận được khoản thù lao khó có thể chối từ.

Bữa tiệc gây ấn tượng với sự xuất hiện của Rihanna
Bữa tiệc gây ấn tượng với sự xuất hiện của Rihanna

Ngày 2

People cho biết, vào ngày thứ hai của sự kiện, các vị khách VIP sẽ được tận hưởng chuyến tham quan cuộc giải cứu động vật của gia tộc Ambani với chủ đề thiên nhiên hoang dã và được tổ chức ngoài trời tại trung tâm cứu hộ động vật của Ambanis ở Jamnagar.  Sau đó, các vị khách sẽ đến Mela Rouge và cùng tiếp tục thưởng thức các bữa tiệc sang chảnh.

Ngày 3

Ngày cuối cùng của sự kiện mang chủ đề "Đường mòn Tusker". Tại đây, khách mời sẽ tham gia một sự kiện ngoài trời và thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của Jamnagar. Vào tối ngày cuối cùng này, trong trang phục truyền thống của Ấn Độ, du khách sẽ chứng kiến “Hastakshar”, lễ kết hôn giữa cặp đôi tại một ngôi chùa.

Quy định trang phục trong 3 ngày của các khách mời được quy định rõ ràng
Quy định trang phục trong 3 ngày của các khách mời được quy định rõ ràng

Anant Ambani (28 tuổi) là con út của Mukesh Ambani, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Reliance Industries, tập đoàn kinh doanh các lĩnh vực viễn thông, dầu khí, bán lẻ và dịch vụ tài chính. Forbes ước tính giá trị tài sản ròng của Mukesh Ambani rơi vào khoảng 116 tỷ USD.

Trong khi đó, Radhika Merchant là con gái của ông trùm kinh doanh giàu có Viren Merchant, giám đốc điều hành của công ty dược phẩm Encore Healthcare Private Limited. Cô hiện đang là thành viên trong ban giám đốc của Encore Healthcare, tập toàn do gia đình cô sở hữu.

Nguồn: Hindu Times

Thanh Tâm

Choáng ngợp với đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất Ấn Độ

Choáng ngợp với đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất Ấn Độ

Đám cưới của con trai tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani được dự đoán là siêu đám cưới lớn nhất năm 2024 với sự tham dự của nhiều tỷ phú, người nổi tiếng. Khách mời dự đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani được yêu cầu tuân thủ dress code dài 9 trang.