Đôi nam nữ mây mưa giữa ban ngày tại công viên ở Hà Nội

Giữa thanh thiên bạch nhật, ngay tại công viên Định Công thuộc TP. Hà Nội một đôi trai gái thản nhiên giúp nhau sung sướng gây phẫn nộ dư luận.

Sáng ngày 24/7, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một video clip ghi lại hình ảnh của một cặp nam nữ hồn nhiên "mây mưa" ngay giữa công viên Định Công , Hà Nội.

Sau khi xem đoạn clip của đôi nam nữ, nhiều người đã không khỏi phẫn nộ và cho rằng hành động của cả hai vô ý thức tại nơi công cộng.

 Hình ảnh đôi năm nữ căt ra từ đoạn clip. Nguồn: Vietnamnet.
 Hình ảnh đôi năm nữ căt ra từ đoạn clip. Nguồn: Vietnamnet.

Một số người dân ở gần và người đi đường chứng kiến sự việc cho hay, cặp nam nữ đi xe SH tới công viên Định Công vào buổi sáng nay. Khi di chuyển đến công viên cả hai người dắt nhau vào bên trong chòi có mái che tại công viên để "hành sự". Nhưng vì nhiều người qua lại nên cặp đôi giả vờ đứng dậy, đi ra ngoài. 

Tưởng đôi nam nữ cùng nhau đi ra về, tuy nhiên, sau khi nhìn ngó xung quanh không có ai, cặp đôi tiếp tục có hành động giúp nhau sung sướng và hành động của họ diễn ra trong một khoảng thời gian dài.

Đôi nam nữ tiếp tục hành sự giữa công viên. 
Đôi nam nữ tiếp tục hành sự giữa công viên. 

Nhiều người đi có mặt tại công viên đã chụp ảnh và quay lại cảnh của đôi nam nữ, sau đó  đăng tải lên mạng xã hội. Đoạn clip ngay khi được phát tán lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều bình luận chê trách dành cho hành động của đôi nam nữ này.

Hàng loạt bình luận chê trách của cộng đồng mạng: "Giữa ban ngày ban mặt, bao nhiều người qua lại mà vẫn cố tình làm như thế thì thật không thể hiểu nổi".

"Nhìn họ đâu còn trẻ nữa, cũng trưởng thành rồi mà sao lại thản nhiên làm chuyện ấy ở nơi công cộng như thế?"

"Có tiền mua xe SH đi mà không có nổi hơn trăm nghìn vào nhà nghỉ hay sao hả?"

"Liêm sỉ ở đâu? Y thức ở đâu? Tại sao có thể đưa nhau ra ngoài đường làm chuyện ấy như thế này?"....

Trước đó, cũng đã có rất nhiều vụ việc trai gái cùng nhau mây mưa tại nơi công cộng như  công viên, nhà vệ sinh Trung Tâm Thương mại...

Một vụ việc tương tự cũng vừa xảy ra ít ngày, khi đó một đôi nam nữ đã hành sự ngay trong phòng vệ sinh tại một trung tâm thương mại nổi tiếng. Một người đã phát hiện sự việc và đặt điện thoại quay lén đôi nam nữ và đăng tải lên mạng xã hội. 

Cặp đôi mây mưa trong nhà vệ sinh Trung Tâm Thương Mại.
Cặp đôi mây mưa trong nhà vệ sinh Trung Tâm Thương Mại.

Trong cơn say tình, cặp đôi không hề biết hành động "mây mưa" của mình bị quay lại và phát tán lên mạng xã hội. Vì vậy sau khi kết thúc cuộc vui, đôi tình nhân trẻ tiếp tục ra ngoài mua sắm bởi "cuộc đời vẫn đẹp sao".

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương