Đội tuyển Anh mang mèo hoang từ Qatar về nước

Các cầu thủ đã kết bạn với một chú mèo hoang tại khách sạn Al Wakrah, nơi các cầu thủ Anh đóng quân.

Tờ Guardian thông tinccác cầu thủ Anh sẽ trở về nước cùng với một chú mèo hoang tại Qatar được đặt tên là Dave. Các cầu thủ Anh đã kết bạn với nó tại tại khách sạn Al Wakrah, nơi họ đóng quân. 

Trước đó, đội tuyển Anh r cho biết sẽ nhận nuôi chú mèo này và đưa nó trở về nước nếu ĐT Anh lên ngôi tại World Cup 2022. Tuy nhiên, đội tuyển đã nhận thất bại 1-2 trước ĐT Pháp. Dù vậy, có vẻ như vì quá yêu quý chú mèo này nên Walker và các đồng đội vẫn quyết định đưa nó cùng về nước. 

Đội tuyển Anh mang mèo hoang từ Qatar về nước

Con mèo đã được chuyển tới một phòng khám thú y địa phương để kiểm tra và hoàn thành việc tiêm phòng. Nó sẽ trải qua 4 tháng cách ly trước khi được chuyển tới Man City – Đội bóng mà John Stones và Kyle Walker đang đầu quân tại giải Ngoại hạng Anh.

Hiện chưa rõ ai sẽ là chủ nhân của chú mèo. Kyle Walker nói: “Chúng tôi đã quyết định nhận nuôi chú mèo hoang này chỉ sau 1 ngày nó ở cùng chúng tôi tại khách sạn. Dave tiến đến khu vực của đội, nhiều người không thực sự thích nó, nhưng tôi lại rất yêu quý Dave.”

“Ngày đầu tiên chúng tôi đến đó, Dave đã xuất hiện. Mỗi đêm, con mèo đều ngồi đó để đợi thức ăn của mình”, John Stones cho hay.

Thanh Mai

Kỳ vọng ngành du lịch sẽ hồi phục hơn so với trước thời kỳ đại dịch

Kỳ vọng ngành du lịch sẽ hồi phục hơn so với trước thời kỳ đại dịch

Sau hai năm gần như đóng băng hoàn toàn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, ngành du lịch Việt Nam đã có những dấu hiệu khởi sắc.