Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đánh bại đối thủ mạnh đến từ Nhật Bản

Dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả sân nhà, các cô gái Việt Nam đã khiến đại diện Nhật Bản bất ngờ.

Tối 27/4, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành chiến thắng trước đội Hisamitsu Springs đến từ Nhật Bản. Chỉ để đối phương thắng duy nhất một set, đội tuyển Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-1 chung cuộc (25-20, 17-25, 25-21, 25-15). 

Cho đến hiện tại đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có 5 điểm, qua đó 99% vượt qua vòng bảng. Trận đấu cuối cùng Việt Nam sẽ gặp đội tueyenr King Whale Taipei, diễn ra vào 19h30 ngày thứ Bảy 29/4.

(Ảnh: VB)
(Ảnh: VB)

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tham dự giải các CLB châu Á 2023 với 14 vận động viên (VĐV), bao gồm 4 chủ công, 2 chuyền hai, 3 phụ công, 3 đối chuyền và 2 libero. Tuyển nữ Việt Nam được đặt tên là "Sport Center I" thi đấu ở bảng A cùng các đối thủ King Whale Taipei (Đài Loan - Trung Quốc), Paykan (Iran), Hisamitsu Springs (Nhật Bản).

9 đội bóng được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Từ ngày 30/4, căn cứ kết quả thi đấu vòng bảng các đội thi đấu xếp hạng từ 1 đến 4 và từ 5 đến 9.  Đội vô địch sẽ là đại diện của châu Á tham dự giải vô địch các CLB thế giới vào tháng 12/2023 tại Trung Quốc. 

Sau khi kết thúc giải đấu, Ban huấn luyện đội tuyển nữ sẽ chốt danh sách 14 VĐV chính thức lên đường tới Campuchia tham dự SEA Games 32.

Thanh Mai

Thị trường nông sản 28/4: Cà phê giảm trước kì nghỉ lễ, giá tiêu tăng mạnh

Thị trường nông sản 28/4: Cà phê giảm trước kì nghỉ lễ, giá tiêu tăng mạnh

Thị trường nông sản hôm nay ghi nhận giá cà phê và cao su có xu hướng giảm; trong khi đó giá hồ tiêu tiếp tục tăng mạnh.