Đồng hồ Casio của nước nào, có ưu điểm gì?

Khi bàn về các thương hiệu đồng hồ đeo tay có tiếng tăm, chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến Casio. Vậy Casio là thương hiệu của nước nào?

1. Xuất xứ của thương hiệu đồng hồ Casio

Casio là một công ty chế tạo thiết bị điện tử Nhật Bản có trụ sở ở Tokyo​, do ông Tadao Kashio sáng lập năm 1946.

Không chỉ nổi tiếng ở mặt hàng đồng hồ thời trang, Casio còn được người tiêu dùng biết đến tên tuổi thông qua các sản phẩm như máy tính, thiết bị âm thanh, nhạc cụ,...

Dòng sản phẩm Casio tại Việt Nam  

Được biết, đồng hồ là một sản phẩm nằm trong kế hoạch tăng cường cơ sở thu nhập bằng cách đa dạng hóa kinh doanh của Casio. Năm 1974, Casio chính thức xâm nhập vào thị trường đồng hồ với sản phẩm đầu tiên, Casiotron.

Kể từ đó đến nay, hãng đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và tạo nên hàng loạt sản phẩm mới, thậm chí là đình đám, đưa thương hiệu Casio "bay cao - bay xa" trên trường quốc tế.

Đồng hồ đeo tay điện tử CASIOTRON

2. Các dòng sản phẩm của thương hiệu Casio

Đặc điểm chung của đồng hồ Casio là sở hữu mặt kính cứng chống trầy xước, vỏ và dây được chế tạo từ thép không gỉ, dây da chắc chắn, các bộ phận bên trong đồng hồ được chọn lọc kỹ lưỡng giúp chúng hoạt động một cách bền bỉ.

Đồng hồ Casio rất đa dạng, phù hợp với mọi giới tính, nhiều lứa tuổi từ học sinh, sinh viên cho đến những người trưởng thành.

Đồng hồ Casio được chế tác một cách công phu

Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồng hồ Casio

- G-Shock

Casio G-Shock được kết cấu từ những vật liệu chắc chắn như nhựa chịu lực, cao su siêu bền, kính cường lực có thể chịu tác động va đập khi bị rơi và các điều kiện khắc nghiệt khác cùng với khả năng chịu nước ở độ sâu trên 200 mét.

Mẫu Casio G-Shock

Nếu bạn là người năng động, sôi nổi và ưa thích các hoạt động ngoài trời thì G-shock là một lựa chọn tốt. Phải nói rằng, dòng sản phẩm này được sinh ra để giúp nam giới trông "ngầu" hơn và hiện đang là chuẩn mực thiết kế cho nhiều hãng đồng hồ khác học hỏi.

- Baby-G

Nếu phái mạnh có G-Shock thì các bạn nữ cũng được Casio ưu ái dành riêng cho mình dòng Baby-G. Chính vì điều đó nên ngôn ngữ thiết kế, màu sắc của dòng này có phần nữ tính, dịu dàng và nhu mì hơn.

Mẫu đồng hồ Casio Baby-G

Tuy dành cho nữ giới nhưng đồng hồ Baby-G cũng có mặt hiển thị được làm bằng kính cường lực chống va đập tốt.

Các sản phẩm dòng này cũng có thể chống nước ở độ sâu 200 mét, được cấu thành từ nhựa nhẹ siêu bền nên khá phù hợp với các nàng yêu thích thể thao hay vận động.

- Edifice

Mẫu đồng hồ Casio Edifice

Nếu không chuộng sự thể thao trên dòng G-Shock và đang tìm đến sự đẳng cấp, cá tính hay lịch lãm thì có lẽ, Casio Edifice chính là dòng đồng hồ dành cho bạn.

Trên thực tế, nhờ thiết kế nam tính với phần khung kim loại mà dòng đồng hồ này rất được lòng phái mạnh ở độ tuổi từ 24 trở lên. 

- Sheen

Casio Sheen là dòng đồng hồ được thiết kế dành cho tuýp người phụ nữ hiện đại, chúng luôn mang đến nét sang trọng bằng những chi tiết trang trí như đá quý hay mặt kính được cắt gọt cầu kì tạo hiệu ứng cực bắt mắt.

(Tham khảo thêm Điện Máy Xanh)

P.V (t/h)