Đồng hồ Daumier của nước nào? Có nên mua không?

Đồng hồ Daumier là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với thiết kế lấy cảm hứng từ những nhân vật siêu anh hùng JUSTICE LEAGUE.

1. Xuất xứ của thương hiệu đồng hồ Daumier

DAUMIER là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, nơi nổi tiếng là cái nôi những chiếc đồng hồ danh giá và xa xỉ bậc nhất thế giới. Điểm ấn tượng đặc biệt của các dòng đồng hồ DAUMIER là ở thiết kế sản phẩm sáng tạo và đi trước.

Thương hiệu Daumier đã hợp tác cùng JUSTICE LEAGUE để cho ra mắt những phiên bản đồng hồ đeo tay giới hạn đầy cá tính, độc đáo và đầy riêng biệt theo phong cách của những siêu anh hùng. 

DaumierXJUSTICE LEAGUE

Đặc trưng của thương hiệu

Các dòng đồng hồ của Daumier được thiết kế dựa trên 6 nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng của JUSTICE LEAGUE đó là Batman, Superman, Wonder Woman, Aquaman, The Flash và Cyborg.

Một thiết kế lấy ý tưởng từ Aquaman

Bên cạnh việc tập trung vào đặc trưng nổi bật của từng nhân vật siêu anh hùng, hãng cũng tổng hợp những chuyên gia riêng biệt trong lĩnh vực chế tác đồng hồ đeo tay như chuyên gia chế tạo máy chạy tự động cho đồng hồ, chuyên gia thiết kế đồng hồ, chuyên gia kỹ sư về đồng hồ,... để hoàn thiện những dòng sản phẩm đầy sáng tạo và chất lượng của mình.

Sự "hợp sức" này cũng mang tinh thần mà bộ phim JUSTICE LEAGUE thường truyền tải: "Bạn không thể một mình cứu cả thế giới".

2. Các dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Daumier

- DEVIA: Dòng đồng hồ này chỉ giới hạn với 333 sản phẩm trên toàn thế giới. Mẫu đồng hồ này được lấy ý tưởng chủ đạo từ trang phục của các siêu anh hùng bao gồm nón và áo giáp. Đồng hồ được trang bị 3 mặt số hiển thị thời gian theo phong cách tối giản của thiết kế châu Âu hiện đại.

Một chiếc đồng hồ thuộc dòng DEVIA lấy ý tưởng từ trang phục của Batman

- MUTATE: Dòng đồng hồ này được bán giới hạn với 666 bản. Thiết kế đồng thể hiện nổi bật cho những nét chi tiết riêng biệt của các siêu anh hùng. Từ thiết kế của vòng đeo, mặt đồng hồ, hay núm xoay điều chỉnh thời gian đều cho thấy điều này.

Thiết kế này được lấy ý tưởng từ những vũ khí và trang bị của từng vị siêu anh hùng.

 Sản phẩm thuộc dòng đồng hồ MUTATE

- ELITES: Đây là dòng đồng hồ Chronograph dựa trên chuyển động quartz (chuyển động thạch anh), những chiếc đồng hồ có thuộc dòng sản phẩm này có đặc điểm chung là mặt đồng hồ lớn, thể hiện từng nét khía cạnh của các nhân vật siêu anh hùng.

Một chiếc đồng hồ thuộc dòng ELITES

Logo và màu sắc đại điện của các siêu anh hùng JUSTICE LEAGUE được phản ánh rất đặc trưng trên dòng sản phẩm này.

Tham khảo từ Điện Máy Xanh)

P.V (t/h)