Dự án điện thoại BlackBerry 5G thất bại

Đầu năm nay, thị trường smartphone đã xôn xao khi OnwardMobility thông báo rằng họ sẽ làm việc để tung ra một điện thoại BlackBerry hỗ trợ 5G.

Tuy nhiên, chỉ vài tuần sau, có thông tin cho rằng giấy phép của BlackBerry với đối tác OnwardMobility bị hủy bỏ. Giờ đây, tin tức này đã chính thức được xác nhận.

Theo một thông báo chính thức, công ty nói rằng “Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì sự hỗ trợ to lớn mà các bạn đã dành cho chúng tôi kể từ lần đầu tiên chúng tôi ra mắt OnwardMobility.

blackberry-logo.jpg

Tuy nhiên, rất buồn khi chúng tôi thông báo rằng OnwardMobility sẽ ngừng hoạt động và chúng tôi sẽ không còn tiếp tục phát triển một chiếc smartphone siêu an toàn với bàn phím vật lý nữa”.

Nói một cách đơn giản, dự án điện thoại BlackBerry 5G đã chính thức bị khai tử.

Thông báo này xuất hiện chỉ 6 tuần sau khi công ty lần đầu tiên tiết lộ kế hoạch của mình. Vì vậy, đây là một tin buồn cho những người mong chờ trải nghiệm BlackBerry (BB) được hứa hẹn.

bbk1.jpg

Các báo cáo trước đây cho thấy BB đã và đang làm việc để tách mình ra khỏi quá khứ. Có nghĩa là nhiều khả năng chúng sẽ sẽ không sớm được nhìn thấy một chiếc điện thoại mang thương hiệu năng hoặc có thể là không bao giờ.

Giám đốc điều hành BlackBerry, John Chen cũng đã thay đổi quyết định nhờ một OEM khác thử và hồi sinh thương hiệu bằng cách mua lại giấy phép cho tên của họ.

Tuy nhiên, có vẻ như kế hoạch này đã không thành công.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương