Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (14-15/8): Tây Nguyên, Nam Bộ cục bộ mưa vừa mưa to

Bắc Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa vừa, mưa to; khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Trung Bộ nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước trong đêm 14/8 và ngày 15/8:

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 26-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-33 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C, có nơi dưới 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ C; riêng Lai Châu-Điện Biên có nơi: 25-28 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; riêng khu vực đồng bằng có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía Nam có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; riêng khu vực Thanh Hoá, Nghê An ngày mai có mưa rào và dông rải rác. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 34-37 độ C, có nơi rên 37 độ C; riêng Thanh Hoá-Nghệ An 32-35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ; phía Bắc 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Nam Bộ: Có mây, chiều có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.

GIA HÂN (t/h)