Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (19-20/5): Nam Bộ mưa to

Chiều tối nay mưa dông vài nơi, ngày mai trời nắng nóng. Tây Bắc nắng nóng gay gắt. Miền núi Trung Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt. Vùng núi Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa vừa, mưa to.

Tin dự báo thời tiết các khu vực trong đêm 19/5 và ngày 20/5:

Hà Nội: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 26-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 35-37 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C, riêng Lai Châu-Điện Biên 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 34-37 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; riêng vùng núi có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 33-36 độ C, riêng khu vực đồng bằng có nơi trên 36 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên-Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, riêng vùng núi có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, phía Bắc chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, riêng vùng núi có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C; phía Nam 32-35 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

GIA HÂN (t/h)