Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (23-24/5): Nam Bộ có mưa rào và rải rác có dông

Thời tiết TPHCM ngày mai 24/5 trời nhiều mây, không khí mát mẻ, buổi tối có mưa dông ở vài khu vực.

Dự báo thời tiết đêm nay 23/5 và ngày mai 24/5/2021

Thời tiết Hà Nội:
Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ C.

Khu vực Tây Bắc bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C, riêng Lai Châu-Điện Biên 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ C.

Khu vực Đông Bắc bộ: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Khu vực Bắc Trung bộ: Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế sẽ nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ C.

Khu vực Nam Trung bộ: Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, riêng phía nam có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Nhiều mây, đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ C.

Khu vực Nam bộ: Nhiều mây, đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

GIA HÂN (t/h)