Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (24-25/6): Nam Bộ ngày nắng, chiều tối cục bộ có mưa to

Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ ngày nắng nóng với nhiệt độ cao nhất khoảng 33-36 độ; chiều, tối mưa rào và dông vài nơi. Tây Nguyên, Nam Bộ ngày nắng; chiều, tối mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực đêm 24/6 và ngày 25/6:

Hà Nội: Có mây, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông; ngày nắng nóng. Gió Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 33-36 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C, có nới dưới 22 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C; riêng vùng núi có nơi dưới 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên-Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 33-36 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi có nắng nóng; chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió Nam đến Đông Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, chiều tối và tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ C.

Nam Bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, chiều tối và tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.

GIA HÂN (t/h)