Dự báo thời tiết ngày mai 20/4: Tây Bắc, Bắc Trung Độ nắng nóng, cao nhất trên 35 độ

Hà Nội, Đông Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, trưa chiều hửng nắng. Tây Bắc, Bắc Trung Bộ nắng nóng trên 35 độ. Tây Nguyên cục bộ mưa vừa mưa to. Hầu hết các khu vực trên cả nước chiều, tối, đêm có mưa rào và dông, đề phòng thời tiết nguy hiểm.

Thời tiết Hà Nội: Thời tiết Hà Nội ngày mai 20/4 sẽ có nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-31 độ, có nơi trên 31 độ C.

Khu vực Tây Bắc bộ: Thời tiết mới nhất ngày mai 20/4 ở khu vực này sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng khu vực Tây Bắc có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ, có nơi dưới 20 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ; riêng khu Tây Bắc 31-34 độ, có nơi trên 35 độ C.

7-1-.jpg

Khu vực Đông Bắc bộ: Dự báo thời tiết tối nay và ngày mai 20/4 tại khu vực này sẽ có nhiều mây, có mưa vài nơi; sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ, vùng núi có nơi dưới 21 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ, có nơi 31 độ.

Khu vực Bắc Trung bộ: Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế sẽ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, vùng núi có nơi nắng nóng; riêng phía Nam tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ; có nơi trên 35 độ C.

Khu vực Nam Trung bộ: Thời tiết tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng phía Nam chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Dự báo thời tiết tại khu vực này sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ C.

Khu vực Nam bộ

Thời tiết ở Nam bộ sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ C.

GIA HÂN