Du lịch Phú Quốc: Thời cơ 'vàng' cho BĐS Bãi Kem

Hàng loạt sự kiện cuối năm và chào năm mới sôi động đã biến Bãi Kem - bãi biển đẹp nhất thành phố đảo Phú Quốc trở thành điểm đến hấp dẫn du khách. Dự kiến khai trương quý I/ 2021, những villas mang phong cách làng biển độc đáo New World Phu Quoc Resort tại trung tâm bãi Kem hứa hẹn đạt công suất “khủng” trong mùa đẹp nhất đảo Ngọc.

Tâm điểm lễ hội Nam Phú Quốc

Anh Thanh Tùng, du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: “Tôi đã đến Phú Quốc nhiều lần, mỗi lần trở lại, cảm xúc đều mới mẻ.

Như bây giờ khi đang đứng tại quảng trường âm nhạc của Bãi Kem, ngắm hình ảnh cây thông Noel khổng lồ cùng các tiết mục trình diễn của đoàn vũ công sôi động khiến tôi rất bất ngờ khi bên cạnh nghỉ dưỡng, bãi Kem lại có thể sôi động như vậy. Gia đình tôi sẽ ở đây đến hết Tết Dương lịch để tiếp tục tham gia vô số sự kiện lớn nhỏ mừng năm mới đang diễn ra”. 

Sự kiện Noel tại quảng trường trung tâm Bãi Kem thu hút gần 3.000 nhà đầu tư, du khách và người dân An Thới. Bên cạnh đại tiệc đêm Noel, hệ thống khách sạn của Sun Group ở Bãi Kem còn tổ chức chuỗi hoạt động chào năm mới lãng mạn như tiệc đêm giao thừa, tiệc chào năm mới trên bãi biển.

Đặc biệt, sự kiện Countdown 2021 có chủ đề Đại tiệc của thần ánh sáng với sự góp mặt của dàn sao hàng đầu Việt Nam như Sobin Hoàng Sơn, Tùng Dương, Văn Mai Hương… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc diễn ra tại sân khấu Địa Trung Hải bên ga đi cáp treo Hòn Thơm – cách bãi Kem chỉ 5 phút chạy xe – đã hút lượng khách khổng lồ về với Nam đảo. 

Đại nhạc hội New Year Countdown 2021 Nam Phú Quốc.
Đại nhạc hội New Year Countdown 2021 Nam Phú Quốc.

Thống kê từ Sun Hospitality Group đã chỉ ra lượng đặt phòng từ Noel tới Tết Dương tại hệ thống khách sạn trong khu vực Nam đảo Ngọc như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort… đều đạt mức 80-90%. Những khách sạn mini mới đi vào hoạt động tại Bãi Kem như Ann Hotel, Paralia Hotel đều ghi nhận lượng booking tăng mạnh. Bên cạnh đó, theo Sở du lịch Kiên Giang, thời gian lưu trú trung bình của khách du lịch tại Phú Quốc cũng tăng 24% so với cùng kỳ, từ 2 ngày lên 2,4 ngày.

Những con số biết nói này đã minh chứng rõ nét cho sức hấp dẫn của du lịch Phú Quốc với tâm điểm là Nam đảo Ngọc. Những trải nghiệm hấp dẫn không ngừng được đầu tư nâng cấp như cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, công viên nước Aquatopia Water Park hay lễ hội Noel, Năm mới, chào mừng Phú Quốc lên thành phố… đã mang về công suất phòng “khủng” cho các khu nghỉ dưỡng, mini hotel tại Nam đảo.

Sự kiện Đêm Noel sôi động tại quảng trường Bãi Kem
Sự kiện Đêm Noel sôi động tại quảng trường Bãi Kem

Với mức tăng trưởng du lịch quanh mốc 30%/ năm, Nam đảo đang tiếp tục được bổ sung thêm những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ, đáp ứng nhu cầu lưu trú đẳng cấp của khách du lịch bên bãi Kem. Kỳ vọng tăng trưởng vượt trội về lượng khách lưu trú chính là khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort (trước đây từng được biết đến với tên gọi Sun Premier Village Kem Beach Resort).

New World Phu Quoc Resort – Khu nghỉ dưỡng được mong chờ bậc nhất Bãi Kem 2021

Tiếp nối các thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như Marriott AccorHotels, bãi Kem đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập danh giá thương hiệu quản lý khách sạn Rosewood Hotel Group - top 5 thương hiệu khách sạn sang trọng nhất thế giới do The Luxury Travel Expert bình chọn năm 2019 – để vận hành những villas mang phong cách làng biển thuộc khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort. 

Nếu khu nghỉ dưỡng 6 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đưa du khách quay ngược thời gian về thời thanh xuân tươi đẹp trên giảng đường, khách sạn Premier Residences Phu Quoc Resort năng động phù hợp với các gia đình trẻ tuổi hay resort Mũi Ông Đội biệt lập dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm thì “làng biển sinh thái” New World Phu Quoc Resort là sự giao thoa hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự sôi động của tuổi trẻ và những an yên khi trưởng thành. 

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort.
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort.

Thiết kế tổng thế của khu nghỉ dưỡng hình dẻ quạt, hướng trọn vẹn tầm nhìn khoáng đạt tới đại dương khiến mọi biệt thự tại New World Phu Quoc Resort đều sở hữu không gian riêng tư, trong lành, đón gió biển vào từng ô cửa. Từ những hàng dừa ngả bóng trên kênh, những hàng nứa truyền thống, tới cả những mái rơm thân thuộc lợp trên mỗi nếp nhà…, đều được chủ đầu tư tái hiện trong các chi tiết kiến trúc của khu nghỉ dưỡng nhằm thể hiện sự trân trọng tối đa của đội ngũ thiết kế, chủ đầu tư với cảnh quan thiên nhiên cũng như văn hóa bản địa.

Song hành cùng lối kiến trúc mộc mạc của làng chài, New World Phu Quoc Resort còn hội đủ những tiện ích và tiện nghi sang trọng hàng đầu như nhà hàng, quán bar, phòng tập GYM, bể bơi tràn bờ ấn tượng… Dưới sự vận hành chuyên nghiệp của Rosewood Hotel Group, bên cạnh chuỗi các sự kiện do chủ đầu tư Sun Group tổ chức tại quảng trường biển Ngọc Bích 850m2 rộng nhất Phú Quốc hay các dịch vụ mua sắm giải trí tại khu phố thương mại Shophouse Melodia, các thượng khách của New World Phu Quoc Resort còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Thiết kế độc đáo của khu nghỉ dưỡng
Thiết kế độc đáo của khu nghỉ dưỡng

Phú Quốc đang bước vào mùa cao điểm trong năm với vô số sự kiện hấp dẫn hút khách du lịch. Trong khi đó, số lượng villas New World Phu Quoc Resort không còn nhiều. Đây là thời điểm các nhà đầu tư “chạy nước rút” để nhanh chóng sở hữu kiệt tác bên bãi biển đẹp nhất hành tinh để kịp hưởng lợi từ dòng khách khổng lồ đổ về Bãi Kem.

HOÀNG ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương