DxOMark: Camera của Samsung Galaxy S20 FE rất linh hoạt nhưng ở mức trung bình

Galaxy S20 FE là phiên bản rút gọn mang nhiều tính năng cao cấp của biến thể Galaxy S20 tiêu chuẩn. Tuy nhiên điện thoại lại có giá bán phải chăng hơn nên rất được lòng người dùng.

Sau một thời gian ra mắt, mới đây mẫu smartphone mới này đã bất ngờ có mặt trong danh sách đánh giá camera của trang đánh giá DxOMark. Mặc dù được trang bị cụm camera có nhiều cải tiến cùng thông số ấn tượng tuy nhiên, camera của máy lại không gây nhiều ấn tượng.

DxOMark: Camera của Samsung Galaxy S20 FE rất linh hoạt nhưng ở mức trung bình

Cụ thể camera Galaxy S20 FE ghi được số điểm tổng là 115 nên chất lượng chỉ được đánh giá ở mức trung bình. Điểm số này tương đương với OPPO Reno Zoom 10x và ASUS Zenfone 7 Pro.

Nhưng bù lại camera Galaxy S20 có khả năng hoạt động rất linh hoạt.

Theo như DxOMark, mặc dù có độ phân giải thấp hơn nhưng camera chính Galaxy S20 FE có chất lượng ngang ngửa các flagship năm ngoái của Samsung. Ống kính này có độ phơi sáng và cân bằng trắng chính xác với độ chi tiết rất cao trong hầu hết các tình huống chụp. Thậm chí ống kính góc siêu rộng của máy cũng nhận được lời khen ngợi.

DxOMark: Camera của Samsung Galaxy S20 FE rất linh hoạt nhưng ở mức trung bình

Tuy nhiên camera tele mới là điểm mà chiếc điện thoại này cần cải tiến nhiều nhất. Có thể đây chính là điểm yếu trên Galaxy S20 FE khi camera tele có độ chi tiết khá thấp. Trong khi đó, camera chính và camera góc siêu rộng cho chất lượng ảnh thiếu sáng thấp, xuất hiện nhiều nhiễu hạt.

Về khả năng quay video, Galaxy S20 FE mang lại khả năng ổn định, phơi sáng và cân bằng trắng tốt, nhưng việc có dải tương phản động thấp và tính năng lấy nét tự động không ổn định là những điểm yếu không làm hài lòng các chuyên gia đến từ DxOMark.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương