DxOMark không ấn tượng với camera selfie của Samsung Galaxy Z Flip

Samsung Galaxy Z Flip chắc chắn là một trong những điện thoại ấn tượng nhất trong năm nay, tuy nhiên theo đánh giá của DxOMark camera selfie của điện thoại này không mấy ấn tượng.

Theo Gsmarena, mặt dù Samsung Galaxy Z Flip không đến nỗi quá tệ, song DxOMark đã công bố đánh giá về camera mặt trước của Galaxy Z Flip và chúng không gây ấn tượng. Máy đạt được 83 điểm tổng thể, trong đó điểm số chụp hình là 82 điểm và quay video là 86 điểm. DxOMark cho biết điểm số của chiếc điện thoại này phải phù hợp với các camera selfie trên Galaxy A71, Galaxy S9 + và iPhone XS Max.

Camera selfie Galaxy Z Flip nằm trong phần lỗ đục ở mặt trước sẽ có độ phân giải 10MP. Camera sau có thể quay video lên tới 2160p ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Theo DxOMark, camera Galaxy Z Flip đạt số điểm khá thấp vì nó cho ra những bức ảnh có độ chi tiết khá thấp, đôi khi xuất hiện nhiễu hạt khá nhiều, khả năng lấy nét tự động khá chậm và camera góc rộng có chất lượng không cao.


Galaxy Z Flip có dải nhạy sáng khá rộng nhưng lại bị thiếu đi độ tương phản. Điều này thường không nhất quán giữa các bức ảnh khác nhau. Khi ánh sáng yếu, hoặc chụp trong nhà, các bức ảnh có độ hiển thị không tốt, khả năng xử lý noise cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên trong môi trường ánh sáng ban ngày tốt, các bức ảnh cho ra đều có độ chi tiết tốt hơn.

Chế độ chân dung là một điểm yếu khác của chiếc máy ảnh này. Máy không có hiệu ứng làm mờ ở hậu cảnh và nó thiếu độ sâu cũng như nhìn không mấy tự nhiên.

Về phần quay video, DxOMark đánh giá tốt, đặc biệt là quay với chế độ quay 4K.

Có thể nói rằng, Samsung không mấy đầu tư cho phần camera của chiếc Galaxy Z Flip, Sự khác biệt của sản phẩm này tập trung chủ yếu vào màn hình gập độc đáo và thiết kế kính sang trọng. Tuy nhiên camera hoạt động đủ tốt cho các nhu cầu sử dụng thông thường, chỉ là không thể sánh được với các flagship hiện nay như Galaxy S20 Ultra...

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương