EloQ Communications chia sẻ các giải pháp truyền thông doanh nghiệp giữa đại dịch COVID-19

EloQ Communications chia sẻ một loạt chuyên bài về đại dịch Corona và những điều mà doanh nghiệp cần làm để giữ vững thương hiệu trong thời điểm này.

Dịch Covid-19 đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội, trên báo đài và trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người kể từ đầu năm nay. Chỉ một virus nhỏ bé đã gây ra thảm họa khổng lồ về y tế, kinh tế, xã hội ở Trung Quốc, cũng như tác động không nhỏ đến các quốc gia khác. eloq -communications-tag152735/"> EloQ Communications (trước đây là Vero IMC Việt Nam) đã phát triển một loạt bài chuyên đề về những điều mà thương hiệu có thể làm để thích ứng với đại dịch.

Loạt bài viết này bao gồm những cập nhật, nhận định và đánh giá về những giải pháp mà doanh nghiệp có thể áp dụng trong đợt khủng hoảng Covid-19. Với phương châm rủi ro luôn đi kèm cơ hội, EloQ đã đánh giá tình hình của những doanh nghiệp đang nắm bắt thời cơ quảng bá thương hiệu bằng cách tạo ra những nội dung hữu ích và tích cực cho các bên liên quan.

EloQ Communications chia sẻ các giải pháp truyền thông doanh nghiệp giữa đại dịch COVID-19

Mặc dù các bài viết hiện tại chủ yếu xoay quanh thị trường Việt Nam, nhưng sẽ được mở rộng sang các thị trường khác trong tương lai gần để phân tích những cách phản hồi và phương pháp truyền thông doanh nghiệp khác nhau từ các thị trường khác nhau trên toàn cầu.

“Nhiều doanh nghiệp tận dụng thời cơ này để phát triển truyền thông nội bộ và các hoạt động đối nội nhằm xây dựng danh tiếng và hình ảnh của công ty, và EloQ rất sẵn sàng để đưa ra những lời khuyên và giải pháp,” ông Lý Thanh Duy, Trưởng bộ phận Đối ngoại của EloQ Communications chia sẻ. “Chúng tôi cũng chào đón những nhà đóng góp nội dung có cùng mong muốn chia sẻ kiến thức cho cộng dồng đến từ các thị trường khác. Những nhà sáng tạo nội dung muốn viết bài về chủ đề trên có thể liên hệ với EloQ tại hello@eloqasia.com.”

Loạt chuyên bài này được cập nhật thường xuyên bởi các chuyên gia của EloQ, những đối tác, và những bên phát triển nội dung đến từ nhiều nước trên khắp thế giới. Tham khảo loại bài viết này tại https://blog.eloqasia.com/tag/corona/.

“Ở thời điểm nhạy cảm hiện tại, bất cứ thông tin nào dù tốt hay xấu, đều sẽ được hay bị khuếch đại rất nhiều lần bởi người dân sẽ theo dõi sâu sát những tin tức liên quan đến sự kiện virus corona bùng nổ. Cho nên nếu doanh nghiệp lựa chọn tạo dựng cơ hội cho mình trong thời điểm này cũng cần áp dụng những nguyên tắc vàng trong PR, đó là ‘Nội dung là Vua’ và ‘Tính trung thực cũng là Vua.

Tức là doanh nghiệp phải lựa chọn đưa ra thông điệp gì và như thế nào là phù hợp, cũng như làm sao để mọi người thấy tính chân thật trong mọi hoạt động hay thông báo mình đưa ra trong thời điểm hiện tại”, tiến sĩ Clāra Ly-Le , giám đốc điều hành của EloQ Communications chia sẻ.

EloQ Communications, từng được biết đến với tên gọi Vero IMC Vietnam dưới sự dẫn dắt của tiến sĩ Clāra trước khi trở thành một công ty truyền thông độc lập với nên gọi mới vào đầu năm 2019. EloQ có kinh nghiệm hợp tác với những công ty nước ngoài đang hoạt động kinh doanh tại Viêt Nam, bao gồm nhiều khách hàng đa dạng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những công ty trong danh sách Fortune 500, nhiều tập đoàn đa quốc gia và những công ty nội địa.

EloQ Communications cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực chiến lược kỹ thuật số, tiếp thị truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội, quản lý mạng xã hội và quản lý cộng đồng bên cạnh những giải pháp PR truyền thống. EloQ đã và đang làm việc với nhiều khách hàng quốc tế và nội địa để giúp họ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mới và mở rộng hoạt động kinh doạnh tại Việt Nam và những thị trường Đông Nam Á khác.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp, bao gồm PR, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và tổ chức sự kiện.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/.

AD

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương